Quảng cáo

HLV Park 'đau đầu' vì vấn đề nan giải của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 25/12/2020 13:50 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Vũ Xuân Cường và Hồ Tuấn Tài do dính chấn thương ở trận giao hữu trước.

trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, Xuân Cường và Hồ Tuấn Tài đã phải rời sân do gặp phải chấn thương. Theo đó, Hồ Tuấn Tài phải rời sân bằng cáng ngay từ phút thứ 7 còn Xuân Cường bị trật khớp tay trong 1 pha nỗ lực mang về quả penalty cho ĐTQG.

Theo kết quả chẩn đoán sơ bộ mới nhất ngày 25/12, Xuân Cường chỉ bị tổn thương gân cơ. Tuy nhiên, hậu vệ của tuyển Việt Nam phải nghỉ ít nhất vài tuần mới có thể trở lại chơi bóng. Trong khi đó, Hồ Tuấn Tài được chẩn đoán bị rách cơ khoeo. Cả 2 đều có nguy cơ bỏ lỡ cơ hội chứng minh năng lực với HLV Park Hang Seo vì đều là tân binh của ĐT Việt Nam.

ĐTQG sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trong trận giao hữu còn lại. Thầy Park thừa nhận rằng ĐT Việt Nam đang thiếu tiền đạo, với việc thiếu vắng Tuấn Tài, HLV Park Hang Seo sẽ lại bớt đi cơ hội thử nghiệm nhân tố mới trên hàng công.

Tình hình chấn thương của tuyển thủ ĐT Việt Nam Ảnh 1
Hồ Tuấn Tài rời sân bằng cáng

Việc các học trò chấn thương luôn là vấn đề khiến HLV Park Hang Seo đau đầu mỗi khi tập trung đội. Ví dụ như sự vắng mặt của bộ đôi trung vệ hàng đầu Việt Nam - Đình Trọng, Duy Mạnh, hay trường hợp của Văn Hậu và Hai Long. Tất cả đều là những quân bài quan trọng trong ý đồ chiến thuật của vị chiến lược gia Hàn Quốc.

Trước đó, tại buổi tập làm quen sân, HLV Park Hang Seo còn đích thân yêu cầu nhân viên SVĐ Cẩm Phả khắc phục những hố sâu khoảng 5 cm. Một vài tuyển thủ cũng phàn nàn rằng trong buổi tập có phát hiện thấy cả đá vụn.

Không riêng gì thầy Park, CLB TPHCM và Thanh Hóa cũng như "ngồi trên đống lửa" vì V-League 2021 sắp khởi tranh. Hồ Tuấn Tài là bản hợp đồng mới của đội chủ sân Thống Nhất còn Xuân Cường đóng vai trò quan trọng cho công cuộc chuyển mình của Đông Á Thanh Hóa.

HLV Park ấn tượng với 'máy quét' ĐT Việt Nam

Bùi Tiến Dũng tiết lộ lý do không được gọi lên ĐTQG

Tuấn Tài chấn thương - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo đt việt nam tuấn tài xuân cường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo