Quảng cáo

Sông Lam Nghệ An trao niềm tin cho 4 'măng non' trước thềm V.League 2021

Thứ năm, 24/12/2020 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Khác với những đội bóng khác, Sông Lam Nghệ An luôn là đội bóng im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, HLV Ngô Quang Trường chia sẻ với báo giới là sẽ đôn 4 cầu thủ trẻ lên chơi ở V.League.

Sông Lam Nghệ An không hề rộn ràng trên thị trường chuyển nhượng dù cho mùa giải mới sắp khởi tranh. Đội chủ sân Vinh mới chỉ ký mới chỉ tiếp hợp đồng để giữ chân hai trụ cột là trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh và thủ môn Văn Hoàng. Ngoài ra, họ chưa hề có một bản hợp đồng mới nào. 

Chia sẻ với báo giới, HLV Ngô Quang Trường cho biết: "SLNA tập trung hơn 2 tuần nay. Do mới trở lại, các cầu thủ phải rèn nhiều hơn về thể lực sau quãng nghỉ. Nhưng cơ bản tinh thần tập luyện và sự trở lại của toàn đội khiến tôi hài lòng. 

Về nhân sự, chắc chắn mùa giải mới chúng tôi sẽ phải có toan tính đôn cầu thủ trẻ. HLV Phan Như Thuật đã có danh sách, chúng tôi sẽ họp bàn đưa ra quyết định cuối cùng đôn 4 cầu thủ trẻ lên đội 1 SLNA."

Sông Lam Nghệ An tiếp tục đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ
Sông Lam Nghệ An tiếp tục đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ

Thực tế, đội bóng xứ Nghệ luôn sản sinh ra nhiều tài năng đủ sức chinh chiến ở V.League. Con số các cầu thủ trưởng thành từ SLNA đang chơi ở V.League là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. 

Còn nhớ trước mùa giải năm ngoái, khi Sông Lam Nghệ An có một cuộc thay máu lực lượng cực lớn. Những trụ cột đã rời đội chủ sân Vinh, HLV Ngô Quang Trường và các cộng sự đã đặt niềm tin vào gần chục cầu thủ trẻ và các cầu thủ này đã ít nhiều đã thể hiện được năng lực của mình ở sân chơi này. Chính vì vậy, Sông Lam Nghệ An tiếp tục trao niềm tin vào các cầu thủ trẻ là điều dễ hiểu.

Kiatisak lần đầu lên tiếng về Lee Nguyễn sau 10 năm

Author Thethao247.vn An Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sông Lam Nghệ An V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT