Quảng cáo

HLV ĐT Malaysia quyết đánh bại Việt Nam bằng mọi giá

Thứ tư, 23/12/2020 13:36 PM (GMT+7)
A A+

HLV Tan Cheng Hoe muốn ĐT Malaysia có kết quả có lợi trước Việt Nam ở lượt trận tiếp theo VL World Cup 2022.

“Malaysia muốn có kết quả tốt trước UAE và Việt Nam vào tháng 3 vì điều này sẽ giúp đội bóng có cơ hội tiến sâu ở bảng G. Đối với ĐT Việt Nam và cả UAE, chúng ta cần cố gắng hết sức, bởi đây vẫn là đối thủ mà chúng ta có thể đá sòng phẳng. Nếu không có kết quả tốt, trận đấu cuối gặp Thái Lan sẽ rất khó khăn”, HLV Tan Cheng Hoe cho biết.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã chính thức công bố kế hoạch tập trung của ĐTQG nước này. Theo đó, HLV Tan Cheng Hoe sẽ gọi tập trung 30 cầu thủ từ ngày 15-26/1/2021. Vì thời gian gấp rút nên vị thuyền trưởng ĐT Malaysia không triệu tập quá nhiều cầu thủ trẻ và mới mẻ. Thay vào đó, ông ưu tiên sử dụng những cựu binh, có kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

“ĐT Malaysia sẽ trao cơ hội cho một vài gương mặt mới. Họ cần phải nhanh chóng thích nghi. Vì tôi chỉ có 12 ngày nên họ cần phải thi đấu thật tốt. Đó là trải nghiệm quý báu. Đợt tập trung vào tháng 1 tới là bài kiểm tra với tân binh. Nếu thể hiện tốt, tôi sẽ cân nhắc cho hai trận đấu vào tháng 3”, HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ.

Ảnh 1
HLV Tan Cheng Hoe muốn đội nhà có kết quả có lợi trước Việt Nam ở lượt trận tiếp theo.

“Chúng tôi phải tuân thủ các nguyên tắc phòng, chống dịch COVID-19. Hiện tại, thời gian cách ly hầu hết ở các nước từ 10-14 ngày. Đến tháng 3, tôi hy vọng thời gian cách ly sẽ ngắn hơn vì điều này giúp các đội tuyển có nhiều cơ hội chuẩn bị cho trận đấu”, ông nói thêm.

Ở bảng G VL thứ 2 World Cup 2022, ĐT Malaysia đang xếp thứ 2 với 9 điểm, kém đội đầu bảng Việt Nam 2 điểm và hơn đội xếp thứ 3 Thái Lan 1 điểm. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe còn phải đối đầu với UAE, Việt Nam và Thái Lan ở 3 trận đấu cuối cùng.

Trận Việt Nam đấu Malaysia tiếp tục bị hoãn?

Bóng đá Việt Nam khởi động sớm vì thầy trò HLV Park Hang Seo

VIDEO: Công Phượng và những cầu thủ hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong trận giao hữu (Nguồn: Next Sport)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Malaysia ĐT Việt Nam VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT