Quảng cáo

Trận Việt Nam đấu Malaysia tiếp tục bị hoãn?

Thứ tư, 23/12/2020 07:21 AM (GMT+7)

TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3 tới có thể tiếp tục bị hoãn.

VIDEO: Những cú dứt điểm 'như búa bổ' của Quang Hải. Nguồn: Tổng hợp

Theo lịch thi đấu do FIFA và AFC công bố, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 30/3/2021 tại Kuala Lumpur. Tuy nhiên diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 khiến trận đấu này nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải tạm hoãn.

Tại khu vực Đông Nam Á, dịch bệnh COVID-19 ở một số nước như Malaysia, Thái Lan hay Philippines vẫn chưa được kiểm soát. Theo thống kê mới nhất, Malaysia hiện ghi nhận hơn 95.000 ca nhiễm bệnh, với 438 trường hợp tử vong.

TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Trong tình hình hiện nay chúng ta buộc phải chờ hướng dẫn của AFC dựa theo quy định của từng quốc gia liên quan đến dịch COVID-19. Nhưng phải nói thật tình hình lúc này khá khó khăn, không loại trừ trường hợp trận đấu tiếp tục phải lùi lại. Dĩ nhiên, khi đó đội tuyển Việt Nam buộc phải điều chỉnh kế hoạch” – theo Tiền Phong.

Ảnh 1
Trận đấu với Malaysia có ảnh hưởng lớn đến tấm vé đi tiếp của ĐT Việt Nam.

Trong trường hợp trận đấu này diễn ra đúng kế hoạch, đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng phải trải qua 10 ngày cách ly bắt buộc khi đến Kuala Lumpur. Tổng thư ký FAM Stuart Ramalingam nói: “Chúng tôi đang thảo luận với các bên liên quan về các thủ tục xuất và nhập cảnh cho các trận đấu quốc tế. FAM cũng liên lạc với các quốc gia liên quan từ đây cho đến tháng 3 để tránh những trục trặc không đáng có”.

Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) đang làm thủ tục xin phép cơ quan chức năng nước này cho đội tuyển Việt Nam hưởng quy chế đặc biệt. Họ cũng gặp khó khăn bởi thầy trò HLV Tan Cheng Hoe còn 1 trận đấu phải làm khách trước UAE vào ngày 25/3, nếu tuân thủ đúng quy định cách ly thì Malaysia sẽ không thể tham dự trận đấu theo đúng lịch.

Bóng đá Việt Nam khởi động sớm vì thầy trò HLV Park Hang Seo

Trực tiếp ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT