Quảng cáo

Bóng đá Thái Lan gặp mối nguy lớn ở vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 22/12/2020 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Bóng đá Thái Lan đang gặp những rắc rối lớn vì Covid-19 nhất là khi những ca dương tính với đại dịch này gần như không có chiều hướng thuyên giảm.

Mới đây, tờ báo khaosod của Thái Lan đã cập nhật thông tin về việc ban lãnh đạo của Cơ quan quản lý thể thao Thái Lan (SAT) đang tỏ ra lo ngại về những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến nền thể thao nước này, trong đó có bóng đá.

"SAT đã theo dõi sát sao các sự kiện thể thao khác nhau và vẫn cho phép tổ chức thi đấu theo hướng dẫn như trước đây. Đồng thời SAT cũng kêu gọi các vận động viên và khán giả tuân thủ các quy định đối với Phòng chống Covid-19. Tuy nhiên, nếu phát hiện tỉnh nào có ca lây nhiễm, sự kiện thể thao hoàn toàn có thể bị cấm để đảm bảo an toàn cho mọi người", tờ Khaosod đăng tải.

Việc Covid-19 bùng phát mạnh trở lại khiến trận đấu của CLB Samut Sakhon FC ngày 27/12 tới đây sẽ phải hoãn lại. cùng với đó, nhiều sự kiện thể thao khác cũng buộc phải tạm dừng.

Một điều đáng quan tâm là vòng loại World Cup 2022 sắp trở lại và ĐTQG Thái Lan còn phải đối đầu với Indonesia, UAE và Malaysia. Hiện tại Thái Lan đang đứng thứ 3 tại bảng G khi có được 8 điểm, kém đội đầu bảng Việt Nam hai điểm trên bảng xếp hạng. Nếu Covid-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thầy trò HLV Nishino.

Bóng đá Thái Lan gặp mối nguy lớn ở vòng loại World Cup 2022 Ảnh 1
ĐTQG Thái Lan gặp khó bởi Covid-19.

 

Trước đó, AFC đã từng có ý định để Thái Lan đá hai trận trên sân trung lập thay vì sân nhà như dự kiến. Tuy nhiên những nhà lãnh đạo bóng đá nước này không đồng ý và cho rằng Thái Lan hoàn toàn có thể tổ chức hai trận đấu gặp Indonesia và Malaysia trên sân Bangkok. Thế nhưng với tình hình phức tạp như hiện nay, yêu cầu từ phía Thái Lan khó lòng được AFC chấp thuận.

Hotboy U22 Việt Nam và nỗi niềm bị HLV Park Hang Seo bỏ rơi

VIDEO: Chiangrai United 2-1 FC Seoul (Nguồn: AFC)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Thái Lan ĐTQG Việt Nam Covid-19 Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT