Quảng cáo

Hotboy U22 Việt Nam và nỗi niềm bị HLV Park Hang Seo bỏ rơi

Thứ ba, 22/12/2020 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Ở trong đợt tập trung tháng 12 để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐTQG, HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi không điền tên cầu thủ xứ Huế - Danh Trung vào danh sách triệu tập.

Trong đợt tập trung U22 Việt Nam hồi tháng 11, Trần Danh Trung cùng Nhâm Mạnh Dũng là hai cái tên của Viettel góp mặt trong danh sách của HLV Park Hang Seo. Thậm chí, cả hai còn bỏ qua trận cầu then chốt quyết định đến chức vô địch V-League của đội để lên tập trung sớm cùng U22 Việt Nam.

Tuy nhiên, ở đợt danh sách tập trung lên U22 Việt Nam lần này, thầy Park gây bất ngờ khi loại Danh Trung ra khỏi đội hình và chỉ triệu tập Nhâm Mạnh Dũng. Điều này là khá khó hiểu khi tiền đạo trẻ gốc Huế này là một trong những tiền đạo toàn diện của U22 Việt Nam hiện tại.

Chia sẻ về việc không được triệu tập lên đợt này, Danh Trung ngậm ngùi cho biết: "Không được triệu tập lên đội, buồn chứ sao không buồn được. Nhưng có lẽ do bản thân mình còn điều gì đó chưa hoàn thiện nên thầy mới chưa trao cho mình cơ hội mà thôi. Trung sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, thể hiện tốt hơn nữa và mong rằng thầy Park sẽ gọi lên U22 Việt Nam vào năm sau. Ước mơ của tôi là được tham dự SEA Games ngay trên chính Việt Nam.

Dù không được gọi lên U22 Việt Nam lần này nhưng mình vẫn luôn theo dõi từng bước chân của đồng đội. Mình hi vọng đồng đội ít nhất sẽ có được 1 trận hoà trước các đàn anh ở trên Đội tuyển Quốc gia".

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi không triệu tập Danh Trung ở đợt hội quân lần này.

Trước đó, Trần Danh Trung vừa cùng HLV Thạch Bảo Khanh và U21 Viettel lên ngôi vô địch một cách thuyết phục ở U21 Quốc gia 2020 sau chiến thắng trước U21 SLNA ở trận chung kết.

Bỏ trận quan trọng với Sài Gòn, cầu thủ Viettel tập trung cùng U22 VN

Highlights: U21 Viettel 1-0 U21 SLNA (Nguồn: VTV)
Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT