Quảng cáo

Hà Nội, HAGL nằm trong top những CLB được yêu thích nhất Đông Nam Á

Thứ ba, 22/12/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo những công bố mới nhất từ trang chủ của AFC, Việt Nam có hai CLB nằm trong top 10 CLB được yêu thích nhất ở khu vực Đông Nam Á.

VIDEO: Văn Toàn - chiến binh của HAGL (Nguồn: Next Media)

Sáng nay, trang chủ chính thức của AFC đã công bố top 10 câu lạc bộ được yêu thích nhất ở khu vực Đông Nam Á. Hai đội bóng của Việt Nam được vinh danh ở hạng mục này là Hà Nội và HAGL.

Tờ AFC đăng tải: "Một thế lực của một đất nước cuồng bóng đá, Hà Nội FC chỉ mới thành lập được 14 năm, nhưng đã có 5 chức vô địch V-League, trong đó có 4 chức vô địch kể từ năm 2016 . Điều này đã khẳng định thành công đặc biệt của họ. Mặc dù đã bỏ lỡ chức vô địch mùa giải này, nhưng với tám cầu thủ trong đội hình ĐTQG ở đợt tập trung gần nhất, họ vẫn đứng đầu trong nền bóng đá Việt Nam".

Hà Nội, HAGL nằm trong top những CLB phổ biến nhất Đông Nam Á Ảnh 1
Hà Nội nằm trong top bầu chọn đội bóng được yêu thích nhất ở khu vực ĐNA.

Bên cạnh đó, AFC cũng dành những lời có cánh cho đội bóng của Công Phượng, Văn Toàn: "Đứng thứ hai sau Hà Nội trong cuộc thăm dò là Hoàng Anh Gia Lai. Mặc dù thành tích không tốt và có trụ sở ở một thành phố tương đối nhỏ là Pleiku, tuy nhiên HAGL vẫn tạo được sức hút lớn.

CLB này vừa bổ nhiệm tiền đạo huyền thoại người Thái Lan Kiatisak Senamuang làm HLV trưởng".

Thế nhưng lượt vote của HAGL và Hà Nội đang khá thấp và nằm trong top 3 từ dưới lên. Tính đến chiều nay, HAGL được 0,67%, Hà Nội được 1,11%, trong khi đó 2 CLB của Malaysia và Indonesia dẫn đầu bình chọn với lượt vote nổi bật. Cuộc bình chọn sẽ kéo dài đến hết ngày 25/12.

'Tài năng trẻ từng lọt top 40 thế giới' trăn trở khi rời HAGL

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT