Quảng cáo

CLB Quảng Nam và nhiệm vụ trở lại ở V-League 2022

Thứ tư, 23/12/2020 10:42 AM (GMT+7)
A A+

CLB Quảng Nam đang rất quyết tâm trở lại ở V-League 2022 sau khi phải xuống chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia mùa giải năm sau.

Quảng Nam vừa trải qua một mùa giải thảm hại. Ba năm sau ngày lên ngôi ở V-League 2017, Đinh Thanh Trung và các đồng đội phải ngậm ngùi xuống chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021. Mặc dù có được chiến thắng 4-2 trước Hải Phòng ở vòng đấu cuối cùng, tuy nhiên Quảng Nam vẫn phải xếp cuối cùng khi kém Nam Định chỉ số phụ.

Tuy nhiên, ngay khi xuống hạng, Quảng Nam đã bắt tay ngay vào công cuộc xây dựng lại đội và đặt mục tiêu sớm trở lại V-League. Đội bóng xứ Quảng ký hợp đồng với 6 cầu thủ tới từ Sài Gòn cũng như giữ chân 19 cầu thủ của đội. Bên cạnh đó, HLV Thành Công vẫn tiếp tục đồng hành ở chặng đường sắp tới.

CLB Quảng Nam và nhiệm vụ trở lại ở V-League 2020 Ảnh 1
Quảng Nam được giao nhiệm vụ sớm trở lại V-League.

Mặc dù xuống hạng, tuy nhiên bên phía tỉnh nhà vẫn luôn quan tâm và cũng đặt mục tiêu cho đội: "Đội bóng luôn được lãnh đạo tỉnh Quảng Nam quan tâm, động viên, chia sẻ và tạo điều kiện thuận lợi nhất.

Việc xuống hạng vừa qua là điều đáng tiếc. Việc này cần được ban huấn luyện, cầu thủ phân tích, xác định nguyên nhân để thi đấu đạt kết quả tốt, và sớm đạt mục tiêu lên hạng V-League”, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch - ông Nguyễn Thanh Hồng chia sẻ.

Trước đó, Giám đốc kỹ thuật Dương Nghiệp Khôi cũng bày tỏ việc mong muốn Quảng Nam sớm trở lại V-League và trở thành một đội bóng mạnh ở giải đấu số 1 Việt Nam này: "Chúng tôi xác định đội bóng là của người dân Quảng Nam, phải mang bản sắc riêng của xứ Quảng. Đội cũng cần phấn đấu để trở lại và trở thành một đội mạnh tại V-League trong thời gian tới”.

Danh sách rút gọn QBV 2020: Có Quang Hải, không Công Phượng

VIDEO: Không thể làm nên điều kỳ diệu, cầu thủ Quảng Nam khóc nức nở khi rớt hạng (Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Quảng Nam V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT