Quảng cáo

Kiatisak lần đầu lên tiếng về Lee Nguyễn sau 10 năm

Thứ tư, 23/12/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Kiatisak đã có những chia sẻ về trò cũ Lee Nguyễn sau 10 năm từng có những xung đột không thể hóa giải.

Còn nhớ 10 năm trước, khi Kiatisak cầm quân ở Hoàng Anh Gia Lai, trong số các học trò của vị chiến lược gia này có một cái tên khá đình đám là Lee Nguyễn. Cầu thủ Việt kiều này nhận mức lương "khủng" ở thời điểm đó khi nhận tới 10.000 USD/tháng.

Anh có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng phố núi và có tới 9 lần ghi tên mình lên bảng tỉ số, kiến tạo 12 lần. Với những đóng góp không nhỏ của anh, HAGL đã cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc. Chính nhờ màn trình diễn tuyệt vời này, giới mộ điệu tin rằng Lee Nguyễn sẽ là một cái tên không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Kiatisak.

Kiatisak và Lee Nguyễn từng có mâu thuẫn cực lớn và không thể hóa giải
Kiatisak và Lee Nguyễn từng có mâu thuẫn cực lớn và không thể hóa giải

Thế nhưng, một mâu thuẫn đã xảy ra khi Kiatisak đã cất Lee Nguyễn trên băng ghế dự bị ở trận đầu tiên và chỉ đưa cầu thủ Việt kiều này vào sân ở những phút cuối trận HAGL gặp Khánh Hòa. Sau đó, anh lại tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị trong trận gặp Hòa Phát Hà Nội sau đó. Thế nên, sau này khi Kiatisak đưa Lee Nguyễn vào sân anh đã từ chối.

Chính vì điều đó, mâu thuẫn giữa 2 bên ngày một lớn dần và không thể hóa giải. Cuối cùng, Lee Nguyễn rời đội chủ sân Pleiku, Kiatisak là người được giữ lại nhưng ông cũng chẳng thể thành công với một Hoàng Anh Gia Lai không Lee Nguyễn. 

Sau 10 năm, cả hai tiếp tục trở lại làm việc ở V.League. Kiatisak về phố núi, Lee Nguyễn đầu quân cho "đại gia" TP.HCM. Sự có mặt của 2 cái tên này tạo nên nhiều điều thú vị và sự hấp dẫn cho sân chơi V.League.

Lần đầu tiên sau hơn 10 năm, Kiatisak đã lên tiếng sau những mâu thuẫn với cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn. Chia sẻ với báo giới Việt Nam về sự trở lại V.League của Lee Nguyễn, Kiatisak cho rằng: "Rất tuyệt vời. Cậu ấy là một người rất tốt. Chúng tôi từng cùng nhau làm việc ở HAGL. Sắp tới gặp lại, cả hai chắc chắn sẽ có nhiều cảm xúc. Trên sân bóng, chúng tôi sẽ là đối thủ, nhưng bên ngoài vẫn là những người bạn của nhau." (VnExpress)

Lee Nguyễn có phải 'canh bạc' lớn với TP.HCM?

VIDEO: Những bàn thắng đẳng cấp nhất của Lee Nguyễn ở giải MLS

Author Thethao247.vn Minh Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak V.League Lee Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT