Quảng cáo

Lee Nguyễn có phải 'canh bạc' lớn với TP.HCM?

Thứ hai, 21/12/2020 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Trong quá khứ, Lee Nguyễn đã từng chơi cực hay ở V.League. Thế nhưng ở lần trở lại này, khi đã 35 tuổi, liệu Lee Nguyễn có làm được điều mà chính anh đã làm được trong quá khứ là câu hỏi nhiều người đặt ra.

Tròn 8 năm kể từ ngày chia tay Việt Nam trở về thi đấu ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ, tiền vệ Lee Nguyễn mới quay lại thi đấu ở V-League. Ở lần trở lại này, anh cập bến CLB TP.HCM với thời hạn 1 năm. Toàn bộ chi phí lót tay và lương thưởng vẫn chưa được tiết lộ.

Trong quá khứ, khi chỉ mới 23 24 tuổi đời, Lee Nguyễn về Việt Nam thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai. Thời điểm ấy, anh được xem như một ngôi sao sáng ở sân chơi V.League. Dù chỉ có một mùa chinh chiến ở đấu trường này, Lee Nguyễn đã để lại dấu ấn đậm nét. Dưới sự chăm sóc đặc biệt của các hậu vệ đối phương nhưng chàng cầu thủ Việt kiều ngày ấy vẫn có thể có tới 9 bàn thắng ở V.League.

Lee Nguyễn trở lại Việt Nam với tư cách là một ngôi sao ở Giải nhà nghề Mỹ MLS
Lee Nguyễn trở lại Việt Nam với tư cách là một ngôi sao ở Giải nhà nghề Mỹ MLS

Giờ đây, khi đã bước sang tuổi 35 nhưng sức hút của Lee Nguyễn vẫn còn nguyên vẹn. Anh trở về với tư cách là một ngôi sao ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS. Ngoài ra, anh cũng đã từng nhiều lần được triệu tập lên các ĐTQG Mỹ.

Với tài năng của mình, anh hoàn toàn đủ sức bước vào cuộc đua hiệu ứng ngôi sao với các tên tuổi lớn đang cập bến những đội bóng giàu tiềm lực tài chính lẫn tham vọng ở V.League 2021 như Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), Hưng Thịnh Bình Định hay á quân Hà Nội FC. 

Thế nhưng, ở độ tuổi này, nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi liệu anh có thể thành công ở sân chơi V.League như trong quá khứ. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, ở lần trở lại này, Lee Nguyễn cập bến V.League với tư cách là ngôi sao bóng đá ở Mỹ. Anh đã kinh qua giải đấu hàng đầu nước Mỹ và từng có thời gian khoác áo các ĐTQG Mỹ thì hà cớ gì lại không thành công ở V.League - một giải đấu có đẳng cấp thấp hơn?

Chia sẻ với Zing, BLV Quang Tùng nhận định: "Lee Nguyễn trở lại Việt Nam ở tuổi 35, khó có thể tránh khỏi những hoài nghi về thể lực, phong độ. Nhưng biết đâu yếu tố tuổi tác lại là điểm mạnh của cậu ấy thì sao? Cậu ấy giờ đã trưởng thành, chín chắn hơn, giàu kinh nghiệm hơn, thậm chí phát huy đẳng cấp hơn thì sao?"

Với Công Phượng, Kiatisak liệu có thành công hơn Lee Nguyễn?

VIDEO: Bàn thắng của Lee Nguyễn giúp HAGL đánh bại 'ông lớn' Thể Công (Nguồn: BLV Quang Huy)
Author Thethao247.vn An Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn TP.HCM V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT