Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam chấn thương, nghỉ thi đấu 1 tháng

Thứ sáu, 25/12/2020 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của chúng tôi, Quế Ngọc Hải đã dính chấn thương liên quan đến cơ và phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Theo thông tin của chúng tôi, HLV Park Hang Seo tiếp tục phải nhận thêm tin không vui từ tình hình sức khỏe các học trò. Mới đây nhất, Quế Ngọc Hải đã dính chấn thương cơ, phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Như vậy, thủ quân ĐT Việt Nam sẽ vắng mặt ở trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 27/12 tới đây, cũng như bỏ lỡ phần còn lại của đợt tập trung ĐTQG lần này.

Bên cạnh trường hợp của Quế Ngọc Hải, một số cầu thủ cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe như Hồ Tuấn Tài (CLB TP.HCM), Vũ Xuân Cường (CLB Thanh Hóa). Hai cầu thủ trên dính chấn thương trong trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và U22 vào ngày 23/12 vừa qua.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu và Hai Long cũng đã lần lượt bỏ lỡ đợt lên Tuyển lần này vì lý do tương tự. Đoàn Văn Hậu chấn thương sụn chêm, phải mổ để điều trị dứt điểm và nghỉ thi đấu 3 tháng. Nguyễn Hai Long của Than Quảng Ninh thì tái phát chấn thương gặp phải trong màu áo CLB, phải rời đội để phẫu thuật.

Ảnh 1
Quế Ngọc Hải dính chấn thương liên quan đến cơ và phải nghỉ 1 tháng.

Việc các học trò chấn thương luôn là vấn đề khiến HLV Park Hang Seo đau đầu mỗi khi tập trung đội. Với sự thiếu vắng vì chấn thương của các cầu thủ chủ chốt, HLV Park sẽ phải đưa ra những tính toán hợp lý cho ĐTVN. Bởi lẽ, hành trình tại VL World Cup 2022 của ĐT Việt Nam đang rất căng thẳng.

Hiện tại ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Chúng cần giành thêm 3 điểm trong chuyến làm khách tại Malaysia vào tháng 3 tới để chắc suất đi tiếp.

HLV Park 'đau đầu' vì vấn đề nan giải của ĐT Việt Nam

Hồ Tấn Tài trả lời phỏng vấn - Nguồn: Next Sports
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải chấn thương Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT