Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam dành lời khen cho đàn em U22

Thứ sáu, 25/12/2020 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Hồ Tấn Tài đã có cuộc trao đổi với truyền thông trong buổi tập chiều 25/12.

Chiều 25/12, các cầu thủ ĐT Việt Nam tập luyện bình thường trở lại để chuẩn bị cho trận đấu với U22 Việt Nam sắp tới. Hồ Tấn Tài đã dành cho truyền thông thời gian ngắn trước buổi tập để trao đổi phỏng vấn.

"Hai ngày trước trận giao hữu lượt về với U22 Việt Nam, đội tuyển Việt Nam đang có được tâm lý khá thoải mái. Tình hình của các anh em dính chấn thương đã có sự chăm sóc của các bác sĩ nên tôi nghĩ sau một thời gian sẽ phục hồi. Sau trận đầu tiên, tinh thần toàn đội khá tốt".

Ở trận đấu vừa qua, khá nhiều cầu thủ U22 Việt Nam đã có màn trình diễn xuất sắc. Trong đó phải kể tới tiền vệ Hữu Thắng, Hồ Tấn Tài dành lời khen cho đàn em.

"Tôi thấy tinh thần các em rất tốt khi đối đầu với các anh. Nhưng tôi nghĩ trên khía cạnh đội tuyển có những người mới lên tập trung nên vẫn đang cố gắng, tập trung hoàn thiện mục tiêu thầy Park đặt ra. Mọi người đang hoàn thiện khá tốt. Với riêng Hữu Thắng thì trước giờ em ấy có trình độ tốt, thể hiện được khả năng".

Tuyển thủ Việt Nam dành lời khen cho đàn em U22 Ảnh 1
Hồ Tấn Tài trả lời phỏng vấn chiều 25/12

Cầu thủ mới chuyển tới Bình Định cũng tiết lộ những lời căn dặn của HLV Park với các cầu thủ sau trận đấu.

"Sau trận thầy không nhắc nhở nhiều, chỉ nói rằng anh em có những thành viên mới tập trung nên cố gắng hoàn thành bài tập thầy yêu cầu. Mỗi cá nhân cần hoàn thành tốt mục tiêu đã đề ra".

Ngày 27/12 tới, ĐT Việt Nam sẽ tái đấu U22 Việt Nam. Nhiều khả năng các trụ cột của đội tuyển sẽ được đăng ký trở lại và Hồ Tấn Tài sẽ xuất phát trên băng ghế dự bị.

Nguyễn Hữu Thắng - 'Của để dành' của HLV Park Hang Seo

HLV Park bẻ đôi bánh cho chiến sỹ cán bộ ngồi cạnh - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hồ tấn tài đt việt nam u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo