Quảng cáo

BLV Quang Tùng: 'Văn Quyết đã thấm được triết lý của HLV Park'

Thứ bảy, 26/12/2020 08:53 AM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Tùng đã có những chia sẻ quan điểm về trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam cùng sự trở lại của Văn Quyết.

Theo BLV Quang Tùng, trận đấu giữa ĐT Việt Nam với U22 Việt Nam mang tính thử nghiệm nên 11 cái tên trong đội hình xuất phát của ĐTQG hầu như là những con người mới. Trong đó có màn thể hiện của Văn Triền hay Nguyễn Văn Quyết là ấn tượng nhất. Phát biểu trên Thể thao Văn hóa, BLV Quang Tùng cho biết:

"Trong sơ đồ, cách chơi đó, nếu để chọn ra được nhân tố có được dấu ấn của ĐTQG thì có lẽ tân binh Cao Văn Triền cùng Văn Quyết là những người có được sự nổi bật. Với Cao Văn Triền khi chơi ở nhiệm vụ làm chủ khu trung tuyến, tiền vệ này đã ít nhiều tạo ra dấu ấn ở sự chắc chắn và phát động tấn công trong những tình huống cụ thể.

Tôi nhấn mạnh là trong tình huống cụ thể chứ chưa phải và cũng khó để cầm chịch được thế trận như mong đợi.

Sau nhiều biến chuyển, có vẻ như Nguyễn Văn Quyết đã thấm được tinh thần cùng triết lý xây dựng lối chơi của ông Park để tự làm mới mình và từ đó phù hợp trong khuôn thước của ĐTQG để chơi với đúng phẩm chất của mình.

Tuy nhiên, để hoạt động trơn tru trong guồng quay đó thì Văn Quyết cần thoát ra được chính hình ảnh của mình để có thể đóng góp nhiều hơn".

BLV Quang Tùng: 'Văn Quyết đã thấm được triết lý của HLV Park' Ảnh 1
Văn Triền và Hữu Thắng chơi ấn tượng

Cũng theo BLV Quang Tùng, lối chơi của U22 Việt Nam gắn kết và thanh thoát hơn các đàn anh ở ĐTQG. Hữu Thắng, Văn Đạt và Công Đến là 3 cái tên chơi nổi bật nhất bên phía U22 Việt Nam.

Ví dụ như nhìn từ thể hiện của Nguyễn Hữu Thắng sẽ gợi mở ra cách chơi ban bật ở khu trung tuyến rồi tấn công trung lộ cho các bài vở sau đây của HLV Park.

"Có nghĩa là năng lực của Văn Quyết thì chúng ta đã biết rồi nhưng vấn đề ở đây nằm vào quá trình tham gia, cộng hưởng trong lối chơi cùng đồng đội chứ không phải chỉ là cá nhân chơi ở vị trí cụ thể nào đó. Trận đấu này, Văn Quyết đã phần nào đó làm mới chính mình để đóng góp vào cách chơi của ĐTQG", BLV Quang Tùng nói thêm.

ĐT Việt Nam sẽ đá trận giao hữu còn lại với U22 Việt Nam vào ngày 27/12 trên sân Việt Trì. Mới nhất, Quế Ngọc Hải dính chấn thương nên không thể góp mặt, trước đó là Xuân Cường và Tuấn Tài.

HLV Park ấn tượng với 'máy quét' ĐT Việt Nam

Văn Quyết cảm ơn HLV Park sau màn tỏa sáng ở trận 'nội chiến'

Video: ĐTQG tập bức tốc ngày 25/12 (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết đt việt nam u22 việt nam đt việt nam vs u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT