Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng ra mắt Hà Nội

Chủ nhật, 05/05/2019 13:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thể hiện khả năng bắt bóng rất tốt trong buổi tập chiều ngày hôm qua. Nhiều khả năng anh sẽ có trận ra mắt Hà Nội trong cuộc đối đầu với Bình Dương tại vòng 8 V-League 2019.

>>> VIDEO: Hà Nội giành chiến thắng đậm đà tại AFC Cup 2019

Bùi Tiến Dũng đã hoàn thành tất cả các bài tập kỹ thuật trong buổi tập chiều ngày 4/5 và hoàn toàn có thể ra sân bắt chính trong cuộc đối đầu với Bình Dương chiều hôm nay.

CLB Hà Nội đã có một buổi tập trên SVĐ Gò Đậu vào lúc 17h hôm qua. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã di chuyển một quãng đường khá dài từ thủ đô Phnom Penh của Campuchia về TPHCM, sau đó đến Bình Dương. Họ sẽ bước vào trận đấu này với tâm lý vô cùng thoải mái sau trận thắng đậm 5-1 trước đối thủ Naga World tại AFC Cup 2019.

Tuy nhiên, Hà Nội sẽ thiếu vắng một vài cầu thủ quan trọng trong cuộc đọ sức này vì những lý do khác nhau, đó là đội trưởng Nguyễn Văn Quyết và Ngân Văn Đại. Ngoài ra, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ mang theo duy nhất 2 thủ môn trong chuyến đi này là Nguyễn Văn Công và Bùi Tiến Dũng.

Ở thời điểm hiện tại, thủ môn Nguyễn Văn Công vẫn thi đấu vô cùng chắc chắn khi giữ sạch lưới 8 trận trong tổng số 15 trận đã qua của Hà Nội. Anh góp công không nhỏ giúp đội bóng thủ đô dẫn đầu BXH V-League 2019 cũng như đạt thành tích tốt tại AFC Cup.

Hà Nội vs Bình Dương, vòng 8 v league, Bùi Tiến Dũng

Tuy vậy Bùi Tiến Dũng hoàn toàn có cơ hội trong trận đấu ngày hôm nay. Thủ môn sinh năm 1997 thể hiện rất tốt trên sân tập và đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Đích thân HLV thủ môn Tiến Anh đã có những tư vấn cho HLV trưởng, ông sẽ sớm đưa ra quyết định để Bùi Tiến Dũng có màn ra mắt CLB mới.

Bình Dương đang bị đánh giá thấp hơn nhiều so với Hà Nội. Tuy nhiên, họ lại chính là một trong những khắc tinh khó chịu nhất của đội bóng thủ đô. Trong gần 3 năm qua tại đấu trường V-League, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chưa từng đánh bại đối thủ. Chắc chắn họ sẽ đặt quyết tâm rất lớn trong cuộc đối đầu tại vòng 8, vừa để phá dớp đối thủ cũng như giữ vững vị trí số 1 trên BXH.

Lịch thi đấu vòng 8 V-League 2019

Hà Nội vs Bình Dương, vòng 8 v league, Bùi Tiến Dũng

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Bình Dương vòng 8 v league Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT