Quảng cáo

BLV Quang Huy chỉ ra nguyên nhân khiến Đình Trọng tái phát chấn thương

Thứ năm, 03/09/2020 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Trần Đình Trọng đã phải lên bàn mổ lần 3 và dự kiến phải nghỉ thi đấu hết năm 2020, BLV Quang Huy đã chỉ ra nguyên nhân dẫn đến sự việc đáng tiếc này.

VIDEO: Tài năng của Trần Đình Trọng. Nguồn: Next Sports

Trung vệ Trần Đình Trọng đã phải lên bàn mổ để phẫu thuật sụn chêm. Trước đó, cầu thủ của CLB Hà Nội đã trải qua 2 ca phẫu thuật hồi tháng 6/2019 (đứt dây chằng chéo trước) và tháng 2/2020 (sụn đầu gối).

Hồi đầu năm, Trần Đình Trọng chưa hoàn toàn bình phục nhưng đã được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020. Anh được vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa với U23 UAE, thi đấu trong thời gian hơn 30 phút.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã bị loại ngay sau vòng bảng. Trần Đình Trọng trở về tập luyện cùng CLB Hà Nội và ra sân ở trận giao hữu với Viettel ngày 20/2, anh thi đấu khoảng 45 phút và cảm thấy bị đau đầu gối trái. Sau đó đến ngày 8/3, Đình Trọng phải sang Singapore cùng Duy Mạnh để phẫu thuật và nghỉ thi đấu cho đến nay.

Theo dự kiến, Đình Trọng có thể trở lại sau 6 tháng, nhưng chấn thương của anh đã tái phát. Phía CLB Hà Nội thông báo nhiều khả năng trung vệ sinh năm 1997 phải nghỉ thi đấu hết năm 2020.

trung ve tran dinh trong

Đánh giá về việc Đình Trọng tái phát chấn thương, BLV Quang Huy chia sẻ trong chương trình Football Reaction: “Trần Đình Trọng là cầu thủ rất quan trọng, vì vậy ai cũng mong anh ấy có thể ra sân càng sớm càng tốt. Điều này dẫn đến việc Đình Trọng chưa khỏi hẳn nhưng anh ấy vẫn được ra sân ở những chiến dịch quan trọng. Hậu quả dẫn đến việc Đình Trọng đã không được chữa khỏi hoàn toàn và tái phát chấn thương. Đây là bài học kinh nghiệm và tôi hy vọng chuyện này sẽ không lặp lại nữa.

Một phần nữa đó là việc Đình Trọng không thể di chuyển từ Việt Nam sang Singapore trong thời gian qua, anh ấy chỉ được thăm khám online nên chuyện phục hồi không được như dự kiến”.

Chuyên gia trong lĩnh vực vật lý trị liệu là Lê Tuệ Đăng chia sẻ Đình Trọng phải chấp nhận sống chung với chấn thương sụn chêm, nhất là khi Đình Trọng là cầu thủ chuyên nghiệp buộc phải hoạt động với cường đội cao trong thời gian dài. Ngay cả khi bình phục, Đình Trọng nên sử dụng đá để chườm sau khi thi đấu, kết hợp phương pháp mát xa và phải liên tục kiểm tra đầu gối.

HLV Park Hang Seo gặp khó trong việc tìm 'Đình Trọng mới'

Trần Đình Trọng: 'Tôi đã rút ra được nhiều bài học'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đình trọng chấn thương u23 việt nam đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT