Quảng cáo

3 tuyển thủ Thái Lan sắp được trải nghiệm môi trường Ngoại Hạng Anh

Thứ năm, 03/09/2020 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Supachai Jaided, Suphanat Mueanta và Supachok Sarachat sẽ có chuyến đi tới Leicester City để tập luyện vào tháng 5/2021.

VIDEO: Đội hình kèo trái cân mọi đối thủ của Việt Nam (nguồn: Next Media)

CLB Buriram Utd và Leicester City đã bắt tay hợp tác phát triển bóng đá, trong đó có thỏa thuận cho phép các cầu thủ trẻ được sang tập luyện tại Anh.

Theo tờ báo SMM Sport đưa tin, Supachai Jaided, Suphanat Mueanta và Supachok Sarachat sẽ được sang Leicester City vào tháng 5/2021. Thông tin chi tiết về kế hoạch tập luyện của bộ 3 tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Thái Lan sẽ được tiết lộ vào ngày 9/9 tới.

Cả 3 cái tên kể trên đều là những cầu thủ không hề xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Dù ở độ tuổi U23 nhưng cả Supachai, Suphanat và Supachok đều là những nhân tố quan trọng của ĐTQG Thái Lan. Họ từng gây không ít khó khăn mỗi khi đối đầu với Việt Nam.

supachok

Đặc biệt Suphanat là cầu thủ năm nay chỉ mới 18 tuổi, được coi là thần đồng của bóng đá Thái Lan. Ở VCK U23 châu Á 2020, Suphanat Mueanta đã thi đấu xuất sắc với pha lập công vào lưới U23 Bahrain, trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử giải đấu này. Suphanat từng bày tỏ việc anh rất hâm mộ Lionel Messi và mong muốn được đến La Liga chơi bóng.

Bầu Đức: 'Thái Lan có cầu thủ nào hay là tôi mua anh đó'

Được sang Anh tập huấn là ước mơ đối với mọi cầu thủ Đông Nam Á. Leicester City là đội bóng có bề dày truyền thống tại Anh. Họ từng lên ngôi vô địch giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2015-16 (sớm hai vòng đấu). Đây là chức vô địch đầu tiên trong lịch sử 132 năm thành lập đội bóng, gây bất ngờ rất lớn trong làng thể thao.

Leicester City hiện nay thuộc sở hữu của tập đoàn King Power. Chủ tịch của đội bóng là Aiyawatt Srivaddhanaprabha, doanh nhân 33 tuổi người Thái Lan. Ông tiếp quản công việc từ cố Chủ tịch Vichai, người thiệt mạng do tai nạn máy bay vào tháng 10/2018.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ thái lan supachai suphanat supachok
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo