Quảng cáo

Thái Lan tiếc nuối vì mất sao trẻ thi đấu ở Anh vào tay Indonesia

Thứ tư, 12/08/2020 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Thay vì Thái Lan, hậu vệ trẻ Elkan Baggott đã quyết định chọn Indonesia làm đội tuyển mình sẽ cống hiến trong thời gian tới.

Tài năng trẻ 17 tuổi Elkan Baggott hiện đang là trụ cột của đội U18 Ipswich Town và đang thi đấu tại nước Anh. Cầu thủ này mang trong mình hai dòng máu với mẹ là người Indonesia và bố là người Thái Lan.

Chính vì vậy, anh hoàn toàn đủ điều kiện để khoác lên mình màu áo của một trong 2 đội tuyển kể trên. Và thật bất ngờ, thay vì chọn thi đấu cho Thái Lan - đội bóng hàng đầu của khu vực Đông Nam Á, thì Elkan Baggott đã quyết định sẽ khoác áo ĐT Indonesia trong thời gian tới.

Elkan Baggot khoac ao Indonesia

Mới đây, hậu vệ đang thi đấu tại Anh đã góp mặt trong danh sách triệu tập U19 Indonesia của HLV Shin Tae Yong để chuẩn bị cho VCK U20 Thế giới trên sân nhà. Điểm mạnh của cầu thủ này là khả năng không chiến và những tình huống tranh chấp tay đôi khi anh sở hữu chiều cao lên tới 1m94, cùng thể hình tương đối lý tưởng của cầu thủ thi đấu tại châu Âu.

Việc Elkan Baggott quyết định khoác áo ĐT Indonesia khiến cho truyền thông Thái Lan tỏ ra vô cùng bất ngờ và tiếc nuối. Theo tờ Siamsport, trước đó đã có thông tin hậu vệ 17 tuổi sẽ chọn khoác áo "Voi chiến". Tuy nhiên, pha "lật kèo" vào phút chót đã khiến bóng đá Thái Lan mất đi một tài năng sáng giá.

HLV Shin Tae Yong hy vọng hàng Elkan Baggott sẽ mang lại chất thép và trở thành thủ lĩnh cho hàng phòng ngự của U19 Indonesia ở những giải đấu sắp tới.

Highlights Việt Nam vs Thái Lan (VL World Cup 2022) - nguồn: VTC

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Elkan Baggot U19 Indonesia ĐT Thái Lan HLV Shin Tae Yong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT