Quảng cáo

HAGL tìm được quân xanh trước khi V-League 2020 trở lại

Thứ năm, 03/09/2020 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị tốt nhất khi V-League 2020 quay trở lại, CLB HAGL sẽ có 2 trận giao hữu trên sân nhà với đối thủ là CLB Quảng Nam.

Highlights: HAGL 3-1 Quảng Nam (vòng 10 V-League 2020) (Nguồn: Next media)

Theo kế hoạch của ban tổ chức V-League 2020, giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam sẽ trở lại vào ngày 26/9 tới đây. Trước đó, ngay sau khi vòng đấu 11 kết thúc, V-League 2020 đã buộc phải tạm hoãn do việc tái bùng phát đại dịch COVID-19 tại Việt Nam.

Với việc ngày trở lại đã cận kề, các đội bóng tham dự giải đấu đang gấp rút hoàn thành những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào 2 vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-League 2020.

Trong đó, HAGL là một trong số những câu lạc bộ chuẩn bị tích cực nhất. Được biết, đội bóng phố núi vẫn duy trì lịch tập luyện đều đặn ngay cả trong quãng nghỉ vừa qua. Điều này giúp cho các cầu thủ của HLV Lee Tae Hoon giữ được cảm giác bóng và trạng thái thể lực tốt nhất trước khi bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải.

HAGL giao huu voi Quang Nam

Để đánh giá chính xác nhất phong độ của các cầu thủ, ban lãnh đạo của đội bóng đã sắp xếp cho thầy trò HLV Lee Tae Hoon có 2 trận đấu giao hữu với CLB Quảng Nam. Trưởng đoàn bóng đá của HAGL, ông Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ:

“Hiện tại, HAGL vẫn đang tập luyện bình thường chờ ngày V-League 2020 trở lại. Lực lượng của HAGL ở thời điểm này không có cầu thủ nào dính chấn thương, chúng tôi có đội hình mạnh nhất.

Theo kế hoạch thì HAGL sẽ thi đấu giao hữu với Quảng Nam. Theo lịch dự kiến, chúng tôi sẽ đọ sức với Quảng Nam vào thứ Tư tuần sau (9/9) tại Gia Lai và đá trận lượt về sau đó vào ngày 11/9”.

HAGL đang khởi đầu khá tốt ở V-League 2020, khi có 17 điểm sau 11 vòng đấu. Đội chủ sân Pleiku tạm đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và có cơ hội cạnh tranh chức vô địch với các đối thủ. Theo lịch, ở vòng đấu thứ 12, HAGL sẽ đối đầu với SLNA trên sân Vinh.

HAGL đã qua rồi thời 'Ta gánh Tây'

Anh Đức nói gì trong ngày đầu tiên tại HAGL?

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL CLB Quảng Nam V-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT