Quảng cáo

SLNA hội tụ 'binh hùng tướng mạnh' chờ ngày V-League trở lại

Thứ năm, 03/09/2020 11:53 AM (GMT+7)
A A+

SLNA đã có những bước chuẩn bị kỹ càng cho ngày trở lại của bóng đá Việt Nam.

Hơn 1 tháng nghỉ dịch, bóng đá Việt Nam sẽ trở lại trong tháng 9 này với các trận đấu thuộc cúp Quốc gia, tiếp đó là vòng 12 V-League 2020. Hiện SLNA đang đứng ở khu vực nguy hiểm khi cách đội đứng thứ 8 là Thanh Hóa 2 điểm.

Tuy nhiên khoảng cách giữa các đội là rất sít sao nên cục diện hoàn toàn có thể thay đổi trong 2 vòng đấu cuối của giai đoạn 1. HAGL và Hải Phòng là hai đối thủ của thầy trò Ngô Quang Trường ở hai trận tới.

Thời gian nghỉ dịch là cơ hội tốt cho SLNA nhìn lại và rút ra những kinh nghiệm. Họ tụt dốc không phanh khi 6 trận liên tiếp không thắng để từ vị trí dẫn đầu rơi một mạch xuống thứ 11. Bên cạnh đó, các trụ cột có thêm thời gian nghỉ ngơi phục hồi chấn thương.

Hoàng Văn Khánh, Đình Đồng, Xuân Mạnh và Xuân Thắng lần lượt trở lại tập luyện. Đây đều là những trụ cột nơi hàng thủ, vì vậy sự có mặt của họ sẽ gia tăng chất thép cho hàng thủ đội nhà.

HLV Ngô Quang Trường tỏ ra rất sẵn sàng cho mục tiêu sắp tới: "Chúng tôi đã đón chào các trụ cột trở lại sau chấn thương. Trong thời gian chờ đợi Ban điều hành đưa ra lịch thi đấu thì chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ để khi V-League trở lại thì SLNA đã ở tâm thế sẵn sàng".

Ngoài các cầu thủ dày dặn kinh nghiệm ở trên, SLNA còn đón chào 5 tuyển thủ U22 Việt Nam làm nhiệm vụ trở về. Bá Sang, Sỹ Hoàng, Văn Lắm, Văn Việt và Ngọc Ánh đã học hỏi những kinh nghiệm quý báu dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo. Đặc biệt Văn Lắm đã chơi rất hay và ghi điểm với ông thầy người Hàn Quốc.

Bảng xếp hạng V-League 2020 sau 11 vòng đấu

Đầu tháng 9, SLNA bước vào giai đoạn nhồi thể lực trên biển. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng đó giúp họ vững tin vào cơ hội làm nên bất ngờ ở giai đoạn còn lại của V-League 2020.

Highlights Than Quảng Ninh 2-0 SLNA (Nguồn: Next media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT