Quảng cáo

Xuất hiện AirPods Pro được sản xuất tại Việt Nam

Thứ sáu, 22/05/2020 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh về chiếc tai nghe không dây AirPods Pro mới nhất của Apple được lắp ráp lại Việt Nam đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo trang tin công nghệ hàng đầu thế giới theverge, trong thời gian gần đây, một số mẫu hộp sạc Airpod Pro đã xuất hiện dòng chữ  "Assembled in Vietnam" - Lắp ráp tại Việt Nam.

Trên mạng xã hội, một số người dùng nước ngoài cũng xác nhận việc mình đang sử dụng tai nghe không dây đến từ Việt Nam và đánh giá cao chúng về mặt chất lượng.

Apple được cho là sản xuất phần lớn các thiết bị của họ tại quốc gia đông dân nhất thế giới. Tuy nhiên trong một vài năm trở lại đây, táo khuyết dường như bắt đầu tìm kiếm phương án chuyền dần các nhà máy ra nước ngoài.

Từ năm 2017, Apple đã bắt đầu lắp ráp một số mẫu iPhone tại Ấn Độ. Trong một báo cáo của tờ Apple Insider, vào tháng 7 năm ngoái, một số đối tác của Apple đã xem xét chuyển dây chuyền sản xuất sang Việt Nam do cuộc chiến tranh thương mại.

Việt Nam trước đó cũng có một số nhà máy sản xuất cáp sạc lightning cho Apple. Mới đây thông tin về việc Apple tuyển các vị trí kỹ thuật liên quan đến sản xuất tại Việt Nam càng cho thấy Apple đang rất nghiêm túc trong chuyện chuyển đổi.

Hiện tại chưa rõ liệu các nhà máy của Apple tại Việt Nam đã sản xuất những sản phẩm nào với tỉ lệ bao nhiêu tại Việt Nam. Khi được hỏi, đại diện của Apple đều từ chối bình luận.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apple Airpod pro tai nghe không dây tai nghe thể thao tai nghe Apple
Xem thêm
TIN NỔI BẬT