Quảng cáo

UNIQLO giới thiệu khẩu trang chống Virus và cả nắng, bụi

Thứ ba, 16/06/2020 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Hãng thời trang Nhật vừa tung ra mẫu khẩu trang vải AIRism vừa chống lại được Virus lại vừa bảo vệ da mặt khỏi nắng và bụi.

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiến khẩu trang y tế trở nên khan hiếm trên toàn cầu. Trước sức ép lớn về nhu cầu bảo vệ cá nhân, nhiều hãng đã tung ra những mẫu khẩu trang thay thế khẩu trang y tế với khả năng chống lại Virus bằng vải có thể tái sử dụng nhiều lần.

Các ông lớn ngành thể thao như Nike, Adidas, New Balance hay Under Armour đều nhanh chóng tham gia sản xuất khẩu trang vải cung cấp cho thị trường. UNIQLO là cái tên mới nhất bước vào cuộc chiến.

Theo đó, hãng sản xuất trang phục khổng lồ của Nhật vừa giới thiệu mẫu khẩu trang AIRism.

Chiếc khẩu trang có màu trắng trông khá đơn giản nhưng có đến 3 lớp với 3 tác dụng khác nhau. Lớp ngoài cùng vải có khả năng chống lại đến 90% tia cực tím gây cháy, đen da.

Ngay bên dưới là bộ lọc chặn các loại giọt bắn vi khuẩn lên đến 99% được cấp bằng sáng chế. Lớp cuối cùng là vải cotton đem lại sự mềm mại thoải mái khi đeo.

UNIQLO sẽ tung ra những chiếc khẩu trang có thể chống lại Virus này dưới dạng gói 3 chiếc. Chúng có thể được giặt để tái sử dụng trong khoảng 20 lần.

Giá bán lẻ cho một gói 3 chiếc khẩu trang AIRism của UNIQLO là 9 USD tương đương khoảng 209 nghìn đồng. Sản phẩm sẽ được mở bán tại Nhật từ ngày 19/6 tới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UNIQLO khẩu trang y tế AIRism
Xem thêm
TIN NỔI BẬT