Quảng cáo

Thị trường thiết bị đeo thông minh cán mốc 60 tỷ Đô-la Mỹ

Thứ bảy, 10/08/2019 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi điện thoại thông minh đang dần trở nên bão hòa thì thị trường thiết bị đeo thông minh đang tăng trưởng một cách nhanh chóng.

Thị trường thiết bị đeo thông minh đã đạt đến tổng giá trị hơn 60 tỷ Đô la Mỹ, tăng gấp đôi kể từ năm 2014, theo một báo cáo mới được công bố từ công ty nghiên cứu thị trường IDTechEx.

Báo cáo có tiêu đề hấp dẫn, Dự báo công nghệ thiết bị đeo 2018-2029, và đưa ra một điểm để làm nổi bật một loạt các loại thiết bị đeo đã thúc đẩy thị trường đến thời điểm này.

Các thiết bị đeo thông minh có thể là máy theo dõi đường huyết liên tục, đồng hồ thông minh, tai nghe, máy trợ thính và kính thực tế ảo. Báo cáo sẽ xem xét đầy đủ 48 loại thiết bị đeo khác nhau.

Báo cáo, đưa ra thừa nhận sự thống trị của các dòng đồng hồ thông minh trong việc thúc đẩy ngành công nghiệp và đặc biệt là vai trò dẫn đầu thị trường của Apple trong việc thúc đẩy sự quan tâm của công chúng với các thiết bị đeo.

Nhu cầu theo dõi về sức khỏe, theo dõi việc luyện tập thể thao liên tục hằng ngày chính là những yếu tố thúc đẩy sự phát triển của thị trường thiết bị đeo thông minh.

Dự kiến, thị trường thiết bị thông minh sẽ tiếp tục tăng trưởng nhanh trong những năm tiếp theo với sự tham gia của các ông lớn công nghệ khác như Samsung hay Huawei.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đồng hồ thông minh đồng hồ thể thao Apple Watch thiết bị đeo thông minh vòng đeo sức khỏe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT