Quảng cáo

Hoa hậu người Việt tại Úc tập Yoga để có eo 'siêu nhỏ'

Thứ ba, 14/07/2020 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn chia sẻ Yoga là cách để cô có được vóc dáng với vòng eo chỉ 58 cm.

Jolie Nguyễn hay còn được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Cô tên thật là Nguyễn Phương Mai sinh năm 1997 được xem là một trong những người đẹp sở hữu vóc dáng khá nổi bật.

Tập Yoga thường xuyên

Hoa hau the gioi nguoi Viet

Jolie Nguyễn từng tiết lộ, vòng eo đã đạt đến con số 58 cm. Để có được kết quả này Yoga chính là bí quyết của cô.

Jolie Nguyễn thừa nhận mình là người có "tâm hồn ăn uống" nên để bù đắp lại, cô luyện tập Yoga rất chăm chỉ. Người đẹp 9x cho biết mình luôn tập Yoga đều đặn hàng ngày.

"Mọi người cứ nghĩ Yoga dễ nhưng không hề dễ xíu nào, thật ra là rất rất đau nhưng vì tốt cho sức khoẻ và giữ dáng nên luôn luôn chăm chỉ nghe lời cô giáo đi tập hàng ngày" - Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc cho biết.

Trên thực tế, các động tác Yoga ở mức độ nâng cao yêu cầu người tập phải co dãn cơ khá mạnh nên có thể đốt calo không hề thua kém các bài tập nặng như chạy bộ hay tập gym.

Không bỏ qua ăn kiêng

Mặc dù luyện tập khá "căng" nhưng Jolie Nguyễn cho biết mình cũng không hề bỏ qua tầm quan trọng của ăn kiêng.

Cô cho biết thực đơn của mình thường xoay quanh các loại rau củ, giàu chất đạm cũng như Vitamin. Trên thực tế đây có thể là phương pháp ăn kiêng Low Carb khá phổ biến hiện nay. Trọng tâm của Low carb là cắt giảm tối đa tinh bột để tránh chúng chuyển hóa thành mỡ thừa tích lũy trên cơ thể.

Kết luận

Như vậy có thể thấy về cơ bản, phương pháp giữ dáng của Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc nằm ở việc kết hợp giữa luyện tập và ăn kiêng đúng cách.

Điều này giúp cơ thể luôn đủ dinh dưỡng cũng như tăng cường sức khỏe và độ dẻo dai vốn là ưu điểm mà một số phương pháp giảm cân giữ dáng truyền thống như nhịn ăn không có được.

>> Mỹ nhân DJ Ukraine Alexandra Rud sở hữu body 'sexy' nhờ tập yoga

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jolie Nguyễn Hoa hậu người Việt tại Úc hoa hậu Jolie Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT