Quảng cáo

Mỹ nhân DJ Ukraine Alexandra Rud sở hữu body 'sexy' nhờ tập yoga

Thứ hai, 17/02/2020 23:09 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã gần 30 tuổi, nhưng cô nàng DJ Ukraine (hiện đang làm tại Hà Nội) vẫn có thân hình cực nóng bỏng nhờ tập luyện yoga thường xuyên.

Đó là Alexandra Rud, một DJ khá nổi tiếng đến từ UKraine. Cô từng làm nhiều công việc như dạy tiếng Anh, đàn piano hay múa tại một số trung tâm, trường quốc tế.

Đang dần bước sang tuổi 30, nhưng Alexandra vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Không chỉ có đôi mắt to, sáng, cô còn có làn da trắng cùng vóc dáng tuyệt mỹ nhờ tập luyện yoga.

Được biết, trong số các bài tập luyện, cô nàng khá yêu thích yoga.

Yoga là phương pháp rèn luyện thể chất, xuất phát từ Ấn Độ. Về sau, nó trở nên phổ biến trên toàn thế giới vì những lợi ích của nó cả về tinh thần lẫn vóc dáng.

>> Yoga là gì? Top 10 bài tập yoga cơ bản nhất

Các chuyên gia cho biết rèn luyện yoga có thể giúp giảm cân, vì khả năng đốt cháy calo và tăng cường sự trao đổi chất cho cơ thể.

Ngoài ra, yoga cũng giúp lưu thông máu, đào thải chất độc, do đó giúp làn da sáng đẹp hơn.

Alexandra thường tập tư thế yoga đảo ngược. Đây là một dạng bài tập tác động chính lên mặt, giúp chống lão hóa và giảm nếp nhăn.

Thêm vào đó, theo chia sẻ, yoga cũng giúp cô giảm căng thẳng, và tập trung tối đa cho công việc của mình.

Ngoài ra, cô nàng cũng thường xuyên tập múa để phục vụ cho công việc của mình. Cách này cũng giúp cô giữ được body nóng bỏng như hiện nay.

Xem thêm những hình ảnh về vóc dáng tuyệt đẹp của nữ DJ Alexandra Rud:

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khỏe đẹp mỹ nhân tập yoga alexandra rud
Xem thêm
TIN NỔI BẬT