Quảng cáo

'Chị đẹp U40' Son Ye Jin giữ nét body nóng bỏng nhờ bí kíp đơn giản

Thứ năm, 13/02/2020 19:21 PM (GMT+7)
A A+

"Chị đẹp" Son Ye Jin trong "Hạ cánh nơi anh" (bộ phim đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt) sở hữu vóc dáng nóng bỏng, hút mắt dù đã bước sang tuổi 38.

Trong giới điện ảnh Hàn Quốc, ít có diễn viên nào vẫn giữ được vóc dáng tuyệt đẹp như Son Ye Jin sau nhiều năm.

Từ khuôn mặt trẻ đẹp đến vóc dáng quyến rũ, cô đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và trầm trồ đến khó tin vì tính đến nay, cô đã gần 40 tuổi.

Thân hình nóng bỏng của cô trông chả kém gì những cô gái mới đôi mươi.

Được biết, "chị đẹp" không tuân theo bất kỳ chế độ ăn kiêng hà khắc nào hay nhịn ăn để tránh tăng cân.

Không giống nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, cô Son Ye Jin giữ dáng dựa trên chế độ tập luyện, mà không phải là chế độ ăn uống.

Cụ thể, cô thường xuyên tập Pilates ít nhất 1 tiếng để tăng cường sức khỏe và săn chắc cơ bắp.

>> Pilates là gì?

Cô tập một số bài tập đặc biệt cho cơ đùi để trở nên dẻo dai hơn. Đó là một trong những bí quyết để cô có vóc dáng hoàn hảo như trong 2 phim: My wife got married và Into the white night.

Nhiều lần, cô cũng tập ở cường độ cao hơn nhiều so với bình thường để có thể thúc đẩy cơ thể thon gọn nhanh hơn khi cần mặc váy bó sát body.

Tuy nhiên, chế độ này của cô không quá gò bó, thay vào đó lại rất linh hoạt. Khi không có sự kiện, cô sẽ ăn uống thoải mái hơn và tập thể dục ở mức vừa phải để giúp cơ thể khỏe mạnh.

Ngoài pilates, Son Ye Jin cũng dành thời gian cho việc chạy bộ. Cô cho biết đó là một cách giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi cũng như tốt cho việc giảm mỡ nếu ăn quá nhiều.

Để có làn da khỏe đẹp, cô cũng thường bổ sung các loại thực phẩm giàu xơ và vitamin nhằm cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể.

Không chỉ nổi bật ở vóc dáng và khuôn mặt xinh đẹp, Son Ye Jin cũng rất thu hút các fan bởi thần thái và phong cách đầy quyến rũ và sắc sảo của mình.

Xem thêm hình ảnh về chị đẹp Son Ye Jin:

Nguồn ảnh: Internet & Instagram nhân vật

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
son ye jin hạ cánh nơi anh chị đẹp son ye jin bí quyết giữ dáng của son ye jin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT