Quảng cáo

Han Sara lột xác, thành mỹ nữ đôi mươi cực quyến rũ

Thứ tư, 12/02/2020 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Nữ ca sĩ 2x của Hàn Quốc ngày càng trở nên hấp dẫn sau màn lột xác giảm cân ngoạn mục.

Dù mới 20 tuổi, Han Sara đã trở thành một trong những idol được săn đón hàng đầu nhờ sở hữu các MV hàng chục triệu view như Tớ thích cậu, Vì yêu là nhớ...

Ngày càng xinh xắn và trưởng thành, Han Sara đã thu hút một lượng fan lớn.

Nhìn lại quá khứ, nữ ca sĩ từng có rào cản tâm lý vì bị chê là thân hình đầy đặn. Chính những lời bình luận tiêu cực đó đã khiến cô lao vào giảm cân, do đó, sức khỏe có phần bị ảnh hưởng.

Theo chia sẻ, cô thậm chí còn bị rụng tóc, suy dinh dưỡng, thiếu máu. Và lúc đó, chính cô cũng cảm nhận rằng mình như không có sức sống.

Sau khi bắt đầu thực hiện chế độ giảm cân phù hợp, Han Sara đã chính thức giảm được 8 kg và đạt được vòng eo thon gọn chỉ 53 cm.

Cô chia sẻ rằng mình ăn ít đạm và chất béo, nhưng ăn nhiều tinh bột hơn. Idol cho biết ăn tinh bột là một cách để cơ thể không mất sức và cô chủ yếu bổ sung tinh bột từ gạo lứt, khoai lang. Đặc biệt, cô không ăn gì sau 7 giờ tối.

Tập luyện thường xuyên cũng là một trong những cách giúp ích cho quá trình giảm cân của nữ idol.

Từ sau khi giảm cân, Han Sara cũng thay đổi ít nhiều trong gu thời trang của mình. Theo đó, nữ ca sĩ chủ yếu diện những bộ áo croptop - đã giúp cô khoe dáng eo thon triệt để hơn.

Tính đến nay đã là 4 năm trong giới showbiz, hình tượng của Han Sara ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Xem thêm hình ảnh body đẹp mê của nữ ca sĩ Han Sara:

Xem thêm video Han Sara bật mí bí kíp để có vòng eo con kiến - 53 cm:

Nguồn ảnh: Instagram nhân vật

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
han sara han sara giảm cân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT