Quảng cáo

Bí quyết giảm tới 37 kg từ người đàn ông khỏe nhất hành tinh

Thứ tư, 24/07/2019 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Eddie Hall - người đàn ông khỏe nhất hành tinh năm 2017 đã chia sẻ bí quyết để anh giảm tới 37 kg với một nửa là mỡ thừa trong thời gian ngắn.

Eddie Hall từng là người đạt được danh hiệu người đàn ông khỏe nhất hành tinh vào năm 2017. Những thành tích về sức mạnh của anh cho đến nay vẫn là một trong những điều không ai làm được.

Anh đang nắm giữa ký lục thế giới về nâng tạ thẳng Deadlift lên tới 500 kg. Hiện tại, vẫn chưa có ai có thể phá được kỉ lục này.

Tuy nhiên, ít ai biết được, để đạt được thành tích này, Eddie Hall đã phải đánh đổi rất nhiều. Anh buộc phải ăn uống một cách không lành mạnh lên tới 4000 calo mỗi ngày để tăng cân nhằm đáp ứng với những mức tạ nặng lên hàng trăm kg.

Việc chỉ luyện tập, ăn uống và nghỉ ngơi khiến anh đánh mất sự kết nói với gia đình.

Điều này đã thúc đảy anh đi tới quyết định từ giã việc thi đấu chuyên nghiệp bởi các lo ngại về sức khỏe. Tại thời điểm đó, anh cao 1m90 và nặng tới 194 kg.

Để khỏe mạnh hơn, Eddie Hall quyết định luyện tập để giảm cân và kết quả là anh đã giảm cân một cách phi thường từ 194 kg xuống chỉ còn 159 kg vào thời điểm hiện tại.

Điều đáng chú ý là anh chỉ giảm mỡ và vẫn giữ được các cơ bắp khỏe mạnh của mình đồng thời lộ rõ những múi bụng.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, anh chia sẻ về bí quyết giảm cân nhưng chỉ giảm mỡ của mình với hai điểm quan trọng

Tập rất nhiều các bài tập tim mạch kết hợp với tập tạ

- Để giảm được cân, Eddie dành ra 5 đến 6 tiếng mỗi ngày để tập các bài tập vận động tim mạch như bơi, đạp xe, đấm bốc và các bài tập cường độ cao ngắt quãng.

- Song song với 5 tiếng tập tim mạch, Eddie vẫn dành ra khoảng 4 tiếng để theo đuổi niềm đam mê với tạ của mình

- Lựa chọn của Eddie khá thông minh và khoa học. Do có trọng lượng khá nặng, nên anh đã không lựa chọn giảm cân bằng chạy bộ bởi điều này có thể ảnh hưởng đến các xương khớp.

- Việc lựa chọn bơi, sau đó là đạp xe và đấm bốc giúp anh vận động cơ bắp để đốt mỡ nhưng ít bị ảnh hưởng đến hệ xương khớp hơn.

- Tập ta xen kẽ giúp anh duy trì sức mạnh của cơ bắp đồng thời đốt thêm mỡ thừa. Nhờ vậy, anh vẫn đảm bảo được sức mạnh của các nhóm cơ và không bị yếu đi.

Chú ý đến dinh dưỡng

- Người đàn ông khỏe nhất thế giới rất nhấn mạnh vai trò của dinh dưỡng. Với việc ăn uống lành mạnh có kiểm soát với ít tinh bột, giàu protein và các chất xơ và các vitamin.

- Trong đó, anh đặc biệt nhắc đến việc bổ sung 2 thìa whey protein với 27 g protein tinh khiết ngay sau khi luyện tập.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eddie Hall giảm cân giảm mỡ người đàn ông khỏe nhất hành tinh bí quyết giảm cân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT