Quảng cáo

Romelu Lukaku bỏ lỡ trận mở màn Serie A vì bận "giảm cân"

Thứ hai, 19/08/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Quá trình ra mắt Serie A của Romelu Lukaku có thể bị trì hoãn một chút do tiền đạo mới của Inter Milan đang bị thừa cân quá nhiều.

Theo thông tin từ Football Italia, đội bóng áo xanh-đen sẽ chưa thể có được sự phục vụ của tiền đạo trị giá 74 triệu Bảng Anh cho đến khi anh giảm cân đạt tiêu chuẩn.

Lukaku đã thể hiện phong độ thi đấu khá tốt trong khi ghi tới 4/8 bàn trong trận đấu giao hữu với Virtus Bergamo của Serie D.

Tuy nhiên trong trận đấu này, cựu tiền đạo của MU dường như không không tăng tốc trong các tình huống tranh chấp bóng.

Lý do hợp lý nhất được đưa ra là anh đang thừa cân và không thể chạy nhanh. Theo một số nguồn tin, tiền đạo người Bỉ đang nặng tới 104 kg quá 4 kg so với những gì mà Inter Milan muốn.

Điều này khiến huấn luyện viên Conte cùng các trợ lý đã phải yêu cầu Lukaku ăn kiêng và luyện tập nghiêm khắc cho đến khi đạt cân nặng dưới 100 kg.

Lukaku sau đó đã cố gắng chứng tỏ mình không hề quá béo bằng cách đăng một bức ảnh cho thấy cặp đùi cơ bắp của mình.

Trên thực tế, đây không phải là điều gì quá mới. Mùa trước, Lukaku đã nhận phải rất nhiều sự chỉ trích về sự thiếu chuyên nghiệp từ các Fan của Manchester United do anh đi tập Gym và trở nên cơ bắp quá mức cần thiết.

Chính vì lí do này, Lukaku sẽ cần phải chạy đua để giảm cân nếu không muốn tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị với một tương lai thi đấu ảm đạm ở câu lạc bộ mới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Inter Milan Giảm cân Serie A Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT