Quảng cáo

Puma ra mắt giày đinh với biểu tượng của thành phố Manchester

Thứ sáu, 17/07/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh chú Ong thợ được coi là biểu tượng của thành phố Manchester mới được Puma dùng để trang trí cho bộ sưu tập giày đinh mới nhất của mình.

Cho dù bạn là Fan của Manchester United hay Manchester City đôi giày đinh mới của Puma là một sự kết hợp có thể làm hòa fan của cả hai đội khi nó được trang trí với biểu tượng "chú ong thợ".

Từ lâu, hình ảnh chú ong thợ được xem là một trong những đặc trưng của cư dân thành Manchester. Rất nhiều công trình kiến trúc, huy hiệu trường học tại đây đều có biểu tượng "ong thợ".

Chính vì vậy, Puma đã lựa chọn biểu tượng này để cho ra mắt bộ sưu tập giày đinh mới nhất của mình như món quà dành riêng cho toàn bộ người yêu bóng đá tại Manchester.

Hãng giày đến từ Đức đã mang biểu tượng chú ong thợ lên bộ đôi giày bán chạy nhất của mình là Future 2.1. Đôi giày được trang trí với tông màu đen vàng và gắn biểu tượng ong thợ ngay trên thân.

Hiện tại, giá bán của phiên bản giày đinh đặc biệt này chưa được tiết lộ. Tuy nhiên chúng sẽ sớm xuất hiện trên chân của một số cầu thủ nổi tiếng được tài trợ bởi Puma.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Puma Future 2.1 giày đinh giày đá bóng Manchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo