Quảng cáo

Paris Saint-Germain bán áo đặc biệt gây quỹ chống Covid-19

Thứ bảy, 28/03/2020 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain đã phát hành một bộ áo đấu phiên bản giới hạn và dùng tiền thu được hỗ trợ cuộc chiến chống lại dịch Covid-19 ở Pháp.

Theo Talksport, mới đây, đội bóng Paris Saint-Germain đã tung ra 1500 chiếc áo đấu đặc biệt dựa trên mẫu áo sân nhà của mình.

Tuy nhiên trên ngực áo, tên nhà tài trợ chính thức đã được thay thế bằng cụm từ 'Tous Unis' có nghĩa là 'đoàn kết mọi người'. Chiếc áo hướng tới thông điệp đoàn kết người nước Pháp chung tay để chống lại dịch bệnh nguy hiểm.

Mỗi chiếc áo giá bán 175 Euro tương đương hơn 4,5 triệu đồng và được bán trực tiếp trên trang chủ của Paris Saint-Germain.

Toàn bộ số tiền thu được sẽ chuyển đến hỗ trợ hệ thống bệnh viện công của Paris nơi đang tiếp nhận điều trị rất nhiều ca mắc Covid-19 ở Pháp.

Chỉ vài giờ sau khi được mở bán, những chiếc áo size lớn như L và XL đã nhanh chóng cháy hàng. Trong khi các size còn lại cũng ghi nhận lượng đơn đặt hàng nhanh chóng.

Theo ông Martin Hirsch, tổng giám đốc của quỹ "Help Publique Hopitaux de Paris" (Quỹ hỗ trợ bệnh viên công Paris): "Chúng tôi thực sự biết ơn về cử chỉ tuyệt vời của Paris Saint-Germain khi họ ủng hộ các bệnh viện ở Paris. Điều này sẽ giúp chúng tôi có thêm cơ sở để cứu sống thêm nhiều bệnh nhân".

>> Xem thêm: Real ra sân với áo đấu ủng hộ Trung Quốc chống dịch Corona

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paris Saint-Germain PSG áo đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo