Quảng cáo

Hé lộ áo đấu sân nhà Barca mùa giải 2020/21

Thứ năm, 05/03/2020 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây những hình ảnh đầu tiên về mẫu áo đấu sân nhà của Barcelona đã xuất hiện với diện mạo gây bất ngờ.

Theo Footyheadlines, chiếc áo sân nhà (home kit) mùa giải 2020/21 với màu xanh đỏ truyền thống của Barcelona vừa được hé lộ những hình ảnh đầu tiên. Thiết kế của áo quay lại dạng các sọc màu xanh - đỏ thay vì ô màu kiểu caro như hiện tại.

Kiểu sọc mới không phải quá xa lạ khi nó được gợi cảm hứng từ mẫu áo đấu cùng Barca đi đến chức vô địch Champions League mùa giải 2010/11.

Tương tự như chiếc áo đấu năm 2011, áo đấu mới của Barca cũng nổi bật với cổ áo màu vàng. Các sọc màu xanh - đỏ bản rộng chạy dọc từ trên xuống dưới. Trên bề mặt những sọc màu này là họa tiết hình tròn tạo hiệu ứng nổi.

Điểm khác biệt lớn với phiên bản áo đấu 2011 nằm ở phiên bản mới có thêm các viền vàng nhỏ kẹp giữa những sọc màu xanh đỏ. Nhờ đó, chiếc áo mới của Barca trông nổi bật hơn hẳn so với phiên bản cũ.

Ở sau lưng, ngay phía dưới cổ áo, lá cờ Senyera vàng đỏ đặc trưng của xứ Catalan được thể hiện tối giản như một chiếc logo. Ngay gần dưới mép áo là logo của Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc - UNICEF thể hiện sự ủng hộ của Barca với những nỗ lực bảo vệ và phát triển trẻ em trên toàn cầu.

Mặt trước áo vẫn tiếp tục là logo của câu lạc bộ bên ngực trái, logo của Nike - nhà sản xuất bên ngực phải và Rakuten - nhà tài trợ chính chính giữa. Phía bên cánh tay trái là logo của nhà tài trợ phụ Beko. Quần short đi kèm dự kiến sẽ là màu xanh nước biển.

Dự kiến, mẫu áo đấu sân nhà mới sẽ ra mắt vào tháng 6 tới trong khi áo sân khách sẽ phải chờ đến tháng 7.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona áo đấu Barcelona 2020/21 áo đá bóng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo