Quảng cáo

Nike trang trí Air Max 1 với vẻ ngoài nữ tính

Thứ sáu, 06/03/2020 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Phiên bản Air Max 1 mới nhất của Nike sở hữu thiết kế dành riêng cho chị em với gam màu nhẹ nhàng đi kèm họa tiết hoa cúc.

Nike vừa tung ra phiên bản Air Max 1 mới nhất của mình dành riêng cho phái đẹp. Đôi Air Max 1 cổ điển được phối theo chủ đề hoa cúc.

Đôi giày mới có tên chính thức là Nike Air Max 1 “Daisy” GS. Toàn bộ thân giày được tạo thành bởi chất liệu cổ điển gồm vải và da lộn tông màu trắng - xám chủ đạo. Xen kẽ là những mảng màu đen và xanh da trời ở sau gót và trên lưỡi gà.

Logo Nike cũng được thể hiện khá nữ tính bằng vải mềm màu vàng như màu nhị hoa cúc. Họa tiết hoa cúc được coi là chủ đạo trên mẫu Air Max 1 mới khi nó xuất hiện nổi bật chính giữa lưỡi gà, trước mũi chân và chi chít trên phần da lộn màu đen sau gót. Lót giày cũng được trang trí với một họa tiết hoa cúc to nổi bật.

Bông cúc này dễ tạo liên tưởng cho người dùng đến với phiên bản Air Force 1 kết hợp cùng G-Dragon. Tuy nhiên bông cúc của G-Dragon thiếu một cánh chứ không đầy đủ như phiên bản Nike Air Max 1 “Daisy” GS.

Đôi giày hoàn thiện với dây giày màu xanh bạc hà - tiếp tục là một tông màu không quá nổi bật. Dự kiến, phiên bản Air Max 1 “Daisy” GS sẽ được bán với giá ước chừng khoảng 180 USD. Đây có thể là một món quà thích hợp cho ngày quốc tế phụ nữ 8/3 sắp tới.

>> Xem thêm: Nike ra mắt Air Max 90 Flyease 'có cánh' độc đáo

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Max 1 Nike Air Max 1 “Daisy” GS giày thể thao giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT