Quảng cáo

Nike ra mắt Air Max 90 Flyease 'có cánh' độc đáo

Thứ sáu, 06/03/2020 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Nike tiếp tục giới thiệu một phiên bản Air Max 90 độc đáo kỷ niệm 30 năm một trong những đôi giày thể thao thành công nhất của họ ra mắt.

Chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm ngày đôi giày "lịch sử" Air Max 90 ra đời của Nike dường như chưa có dấu hiệu ngừng lại.

Sau phiên bản Air Max 90 có thể tùy chọn họa tiết hay phiên bản Air Max 2090 hiện đại, Nike tiếp tục giới thiệu thêm phiên bản Air Max 90 Flyease có cánh chưa từng xuất hiện ở bất cứ đâu.

Nike đã biến đôi Air Max 90 của mình trở thành một phiên bản sáng tạo nhất từng được thiết kế. Đôi giày chỉ có một nửa chứa đựng DNA của dòng Air Max 90 được thiết kế dưới bàn tay của Tinker Hatfield với những đường nét cổ điển được tạo nên bởi da lộn và TPU.

Nửa còn lại được "đột biến" hoàn toàn với cổ giày vuốt thành một chiếc cánh xòe ra phía sau bằng một bộ khung nhựa cứng.

Bộ cánh này giống như một chiếc mui có thể nâng lên hạ xuống theo ý muốn của người dùng. Điều thú vị là thiết kế này được khởi xướng bởi chính anh trai Tobie của Tinker Hatfield.

Lớp đệm Air Max với phần "cửa sổ" cho phép nhìn thấy bên trong tiếp tục vẫn được giữ nguyên như một di sản không thể thay thế của dòng Air Max 90.

Đôi Nike Air Max 90 Flyease sẽ được phát hành vào ngày 9/3. Giá bán hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên nó sẽ có đủ size từ người lớn đến trẻ em để trở thành một đôi giày cho cả gia đình.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Max 90 giày thể thao giày Sneaker Air Max 90 Flyease
Xem thêm
TIN NỔI BẬT