Quảng cáo

Nike ra mắt bóng thi đấu mới có thể bay chính xác hơn

Thứ ba, 30/06/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Nike vừa mới giới thiệu bóng thi đấu cho một loạt các giải vô địch trên toàn thế giới trong đó có giải Ngoại Hạng Anh.

Tất cả các giải đấu đồng hành cùng Nike trong mùa giải 2020/21 bao gồm cả Ngoại Hạng Anh sẽ sử dụng trái bóng ‘Flight’ với công nghệ mới tăng cường độ chính xác của Nike.

Luôn đổi mới là điều mà Nike đã và đang theo đuổi trong lĩnh vực thể thao. Chính vì vậy, mới đây gã khổng lồ về đồ thể thao đã tung ra mẫu bóng thi đấu với công nghệ mới. Trái bóng sẽ được dùng trong tất cả các giải đấu mà Nike tài trợ từ mùa giải 2020/21.

Theo Nike, những trái bóng dùng công nghệ cũ thường có quỹ đạo bay không ổn định và thường bị ảnh hưởng lớn bởi điều kiện môi trường.

Tuy nhiên, với bóng Nike ‘Flight’ mới, công nghệ AerowSculpt nổi bật với các rãnh sâu trên bề mặt sẽ giúp trái bóng có quỹ đạo bay ổn định hơn. Nhờ đó khi chơi, các cầu thủ có thể đi bóng chuẩn xác hơn.

Thêm vào đó, trái bóng được ghép với chỉ 4 tấm thay vì 12 tấm như trước. Cấu trúc này tạo cho quả bóng độ chắc chắn cao hơn.

Để tăng thêm tính hiệu quả trong thi đấu, công nghệ mực in và lớp phủ ngoài của bóng cũng được tăng cường nhằm giúp giảm thêm tác động của môi trường đến trái bóng. Dự kiến, trái bóng mới sẽ sớm xuất hiện trên sân cỏ từ mùa giải 2020/21.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Nike Flight bóng đá bóng thi đấu ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT