Quảng cáo

Hé lộ bóng thi đấu Ngoại hạng Anh 2020/21

Thứ năm, 14/05/2020 12:08 PM (GMT+7)
A A+

Trái bóng thi đấu chính thức của giải Ngoại hạng Anh mùa 2020/21 đã rò rỉ những hình ảnh đầu tiên.

Mẫu bóng thi đấu chính thức của giải đá bóng Ngoại hạng Anh cho mùa giải chính thức 2020/21 sắp tới mới được hé lộ những hình ảnh đầu tiên.

Về cơ bản, trái bóng mới của giải đầu hấp dẫn nhất hành tinh tiếp tục được cung cấp bởi Nike, đó là trái Aerowsculpt quen thuộc được dùng trong nhiều mùa bóng gần đây.

Thiết kế của trái bóng mới khá táo bạo. Thân bóng là nền màu trắng quen thuộc của những trái bóng dùng trong mùa hè tại Anh. Các đường viền xung quanh có màu xanh navy kết hợp cùng những logo và chi tiết trang trí màu đỏ nổi bật.

Thiết kế này gợi cảm hứng về trái bóng T90 nổi tiếng trong lịch sử của giải Ngoại hạng Anh. Tương tự như thiết kế từ mùa giải trước, trái bóng mùa giải mới cũng có sự hiện diện của chiếc cúp vàng quen thuộc.

Về mặt công nghệ, trái bóng này tiếp tục sử dụng công nghệ tương tự như thế hệ trước với khả năng bay tốt trong không trung và chống chịu những tác động như mưa, gió từ môi trường.

Hiện tại thời điểm ra mắt chính thức của trái bóng vẫn chưa được hé lộ. Nhiều khả năng trái bóng này sẽ tiếp tục là một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam như phiên bản bóng mùa đông 2019/20 từng gây sốt cộng đồng mạng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT