Quảng cáo

Nike ra mắt ba màu mới cho siêu giày Air Zoom Alphafly NEXT%

Thứ ba, 06/10/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày diễn ra London Marathon, Nike đã tung ra ba thiết kế mới cho mẫu siêu giày tốc độ Air Zoom Alphafly NEXT%.

London Marathon đã diễn ra khá nhiều bất ngờ mà một trong số đó là ông vua của đường chạy Marathon - Eliud Kipchoge đã về thứ 8 do bị "ù tai".

Ba thiết kế mới của Nike Airzoom Alphafly

Dẹp kết quả của cuộc đua sang một bên, chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng Nike đã tranh thủ dịp London Marathon để làm bàn đạp cho sự ra mắt ba màu mới của mẫu siêu giày Air Zoom Alphafly NEXT%.

Về cơ bản, những đôi Air Zoom Alphafly NEXT% mới vẫn giữ nguyên thiết kế như ban đầu với thân giày dệt Atomknit đi kèm bộ đế ZoomX chia hai nửa nổi bật nửa trước là hai miếng Zoom Pod.

Air Zoom Alphafly NEXT%
Nike Air Zoom Alphafly NEXT% "1:59:40"

Ba đôi giày với màu sắc mới đều được đặt tên riêng. Đôi đầu tiên có màu trắng điểm hồng sau gót là phiên bản có bề ngoài giống đôi mà Kipchoge dùng để thiết lập mốc thời gian 1:59:40 cho cự ly marathon. Tên của nó cũng là Nike Air Zoom Alphafly NEXT% "1:59:40".

Nike Air Zoom Alphafly NEXT%
Nike Air Zoom Alphafly NEXT% "Speed Family"

Đôi thứ hai được thiết kế với màu cam vàng nổi bật sẽ ra mắt cùng với một nhóm gồm 4 đôi giày khác nhau trong một bộ sưu tập mang tên Speed Family.

Nike Air Zoom Alphafly NEXT%
Nike Air Zoom Alphafly NEXT% "Kenya"

Cuối cùng trung tâm của ba đôi giày là phiên bản mang màu sắc của lá cờ Kenya đây cũng chính là đôi giày mà Kipchoge mang hôm chủ nhật vừa rồi. Đôi giày này được gọi tên đầy đủ là Air Zoom Alphafly NEXT% "Kenya".

Dự kiến, những đôi giày mới sẽ ra mắt vào cuối tháng 10. 

Nike có thể ra mắt siêu giày Vaporfly Next% 2?

 

 

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Zoom Alphafly NEXT% Kipchoge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT