Quảng cáo

Nike phá cách thiết kế của Airmax 1 với lưỡi gà ngược lạ mắt

Thứ tư, 17/07/2019 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thay vì phải lật lưỡi gà để xem size giày, với mẫu Airmax 1 mới của Nike, bạn chỉ cần nhìn lên mặt trên của giày là có được đầy đủ thông tin.

Airmax 1 được xem là phiên bản mở đầu dòng giày thể thao với đệm không khí Airmax trứ danh của Nike. Trải qua nhiều năm, mặc dù công nghệ Airmax đã cải tiến rất nhiều.

Tuy nhiên, thiết kế cổ điện của Airmax 1 vẫn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng các Fan của Nike. Hằng năm, Nike đều phát hành Airmax 1 mới với thiết kế đúng như khi được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1987.

Hầu hết chúng ta đều quen với việc xem Size giày ở ngay bên trong thân. Tuy nhiên, với Airmax 1 mới, Nike đã phá cách thiết kế cũ với lưỡi gà lộn ngược từ trong ra ngoài kèm theo cả size tag gắn kèm.

Miếng size tag này cung cấp cho chúng ta thông tin về kích cỡ của giày cùng với mã vạch hoặc mã QR để bạn phân biệt giày thật với giày giả.

Mẫu Airmax 1 siêu độc này sẽ được phát hành với hai phiên bản bao gồm trắng - xámtrắng - xanh navy.

Mặc dù sở hữu thiết kế khá độc tuy nhiên mức giá của bộ đôi Airmax 1 mới chỉ dừng lại ở mức 110 đô Mỹ bán lẻ. Đây là mức giá khá tốt với một đôi giày thể thao mang tính biểu tượng như Airmax 1.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Airmax Airmax 1 giày Sneaker giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT