Quảng cáo

Nike LeBron 17 Low ra mắt bản phối màu kem nhẹ nhàng

Thứ ba, 12/05/2020 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Thiết kế trung tính và không quá mạnh mẽ, Nike LeBron 17 Low xứng đáng là một đôi giày vừa dùng trên sàn đấu lại vừa đậm chất thời trang khi xuống phố.

Nike LeBron 17 Low vừa được ra mắt với thiết kế hấp dẫn như lối chơi bóng của LeBron James. Đôi giày là sự kết hợp giữa công nghệ của Nike và thiết kế hấp dẫn đậm chất thời trang để bạn bước thẳng từ sân tập ra đường một cách nhanh chóng.

Thiết kế của Nike LeBron 17 Low bắt đầu với vải lưới được gọi là Battleknit từng được dùng trên phiên bản LeBron 17 cao cổ. Tiếp đó, một vài lớp da lộn đục lỗ được phủ lên như viền bao quanh giày giúp giày đỡ bị bẩn hơn.

Hệ thống dây buộc được bố trí bất dối xứng giữa hai nửa tạo sự bó chắc theo hình dáng của bàn chân. Logo Nike thể hiện dưới dạng rỗng màu bạc nổi bật ở hai bên. Sau gót giày là biểu tượng vương miện cách điệu độc đáo với màu cam và xanh.

Đế giày được kết hợp giữa 2 công nghệ giảm chấn hàng đầu của Nike gồm Air Max ở nửa sau gót và React ở nửa trước mũi. Điều này nhằm tối ưu hóa ưu điểm của từng công nghệ trong quá trình chạy và bật nhảy của cầu thủ trên sân.

Đáng chú ý, lớp phủ xung quanh đế còn có thể phát sáng để tạo ra cái nhìn hấp dẫn cho thiết kế. Dự kiến, phiên bản LeBron 17 Low sẽ được bán với giá 160 USD tương đương 3,7 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike LeBron 17 Low giày bóng rổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT