Quảng cáo

Adidas ra mắt giày bóng rổ Dame 6 'Geek Up' hầm hố

Thứ tư, 08/04/2020 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Adidas vừa mới đưa ra thị trường phiên bản giày bóng rổ mới nhất với tên gọi Dame 6 'Geek Up' với thiết kế làm say lòng các fan của trái bóng cam.

Theo đó Adidas Dame 6 'Geek Up' là phiên bản hợp tác giữa Adidas và danh thủ Damian Lillard người đang chơi cho Portland Trail Blazers tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA.

Đôi giày được Adidas thiết kế khá chắc chắn và bền bỉ giống như thể hình 1m88 nặng 88 kg của Lillard. Từ đế cho đến thân giày các chi tiết đều mang đến cảm giác mạnh mẽ.

Dame 6 'Geek Up' có thân nền màu đỏ là chủ đạo nhưng được phối màu chia đôi kiểu bất đối xứng. Những họa tiết tạo điểm nhấn có màu đen đi kèm là những đường kẻ học hỏi từ logo của Portland Trail Blazers nơi Damian đang đầu quân.

Trên lưỡi gà, logo Adidas cũng được đặt lệch hẳn sang một phía tạo sự tương đồng về thiết kế từ đầu đến cuối. Ở mặt trong của đôi giày lại được thể hiện với mảng màu cam đan xen với màu đen nổi bật.

Về mặt công nghệ Adidas Dame 6 'Geek Up' tiếp tục sử dụng công nghệ phủ cao su dạng xương cá trên bề mặt đế tạo độ ma sát khi thực hiện các cú phanh để cắt bóng và luồn lách giữa đối phương. Trọng lượng nhẹ cho phép người mang di chuyển một cách linh hoạt.

Adidas Dame 6 'Geek Up' có giá bán từ 110 USD (khoảng 2,6 triệu đồng) nhưng hiện chưa có ngày lên kệ chính xác.


>> Xem thêm: Giày bóng rổ Adidas Originals Basket Profi trở lại

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Dame 6 'Geek Up' giày bóng rổ giày thể thao giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT