Quảng cáo

Inter Milan chuyển áo đấu từ Nike sang Adidas?

Thứ tư, 01/04/2020 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Sau hơn 20 năm sử dụng áo đấu của Nike, Inter Milan có thể sẽ chuyển sang hợp tác cùng Adidas trong thời gian tới.

Theo fcinternews, lãnh đạo của Nike và Inter Milan sắp có một cuộc họp quan trọng về việc gia hạn hợp đồng tài trợ giữa hai bên.

Nike là nhà sản xuất bộ trang phục thi đấu cũng như các trang phục khác cho Inter Milan từ năm 1998. Hiện tại hai bên vẫn còn một hợp đồng thời hạn 10 năm kéo dài đến năm 2024 trị giá 10 triệu Euro mỗi mùa.

Phân tích của fcinternews cho biết, Nike hiện trả cho Inter 10 triệu Euro một mùa, ít hơn nhiều so với các đội bóng lớn khác ở Ý. Ví dụ như Juventus, đội bóng này đang nhận 51 triệu Euro từ Adidas một mùa.

Trong khi đó, ngoài Juventus, Adidas cũng đang tìm kiếm một đội bóng lớn ở Ý sau khi thất bại trong cuộc đua giành quyền tài trợ cho AC Milan trước Puma. Trong bối cảnh hiện tại, Inter Milan là một lựa chọn khá phù hợp.

Thêm một lý do để tin rằng sự hợp tác giữa Adidas và Inter sẽ sớm thành hiện thực đó là giám đốc điều hành hiện tại của Inter ông Alessandro Antonello từng là người trung gian quan trọng làm nên hợp đồng khủng giữa Juve và Adidas khi ông này là giám đốc thể thao của Juve vài năm trước.

Mới đây, trong làng bóng, MU cũng hé lộ về chiếc áo đấu mới cho mùa giải 2020/21 của mình với thiết kế khá độc.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Adidas Inter Milan áo đấu áo đá bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT