Quảng cáo

Nike Kevin Durant's Zoom KD 13 ra mắt 6 màu ấn tượng

Chủ nhật, 05/04/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Nike đã chính thức ra mắt phiên bản Kevin Durant's Zoom KD 13 với 6 cách phối màu khác nhau đi kèm bộ đệm zoom mạnh mẽ nhất từng được tạo ra.

Theo đó, đôi giày hợp tác giữa Nike và danh thủ Kevin Durant phiên bản 13 tiếp tục được trang bị bộ đệm phản hồi năng lượng Air Zoom được Nike dùng rộng rãi từ giày chạy bộ cho đến tennis.

Khả năng phản hồi năng lượng tuyệt vời khi tiếp đất là điều mà Air Zoom rất được đánh giá cao và phù hợp với môn bóng rổ. Tuy nhiên ở phiên bản KD 13, công nghệ zoom thậm chí còn được cải tiến lên rất nhiều.

Theo đó, bộ đệm Air Zoom không chỉ kéo dài toàn bộ phần đế mà còn được nhân đôi với một miếng đệm thứ hai đặt ngay dưới mũi bàn chân. Điều này tạo khả năng hấp thụ năng lượng tốt gấp đôi cho KD 13.

Về thiết kế màu sắc, KD 13 có đến 6 màu với đủ phong cách thiết kế khác nhau từ đơn sắc với đen - trắng cho đến màu sắc sặc sỡ kiểu pastel nhẹ nhàng. Trong đó phiên bản đen trắng sẽ được giới thiệu trước và được coi là sản phẩm chủ đạo của bộ sưu tập.

Trong khi đó, các màu sắc khác sẽ lần lượt xuất hiện sau. Dự kiến, Kevin Durant's Zoom KD 13 sẽ lên kệ vào ngày 17/4 tới với giá từ 150 USD tương đương 3,5 triệu đồng.

>> Xem thêm: Nike Air Max 95 độc đáo với sọc da hổ

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Kevin Duran KD13 giày bóng rổ giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo