Quảng cáo

Nike Air Max 95 độc đáo với sọc da hổ

Thứ tư, 01/04/2020 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Một phiên bản Nike Air Max 95 mang đậm nét văn hóa của đất nước Hàn Quốc.

Phiên bản mới nhất của dòng Air Max 95 là một sự bùng nổ với màu sắc rực rỡ và các họa tiết trang trí mang nét đặc trưng của đất nước Hàn Quốc.

Đôi giày được tạo nên với lớp nền màu trắng sạch sẽ bằng chất liệu tổng hợp xen lẫn da. Trong đó phần mũi được phủ với một viền da bóng nhằm đảm bảo giày dễ làm sạch ngay cả khi bị bẩn.

Các đường gợn sóng đặc trưng của dòng Air Max 95 được trang trí bằng các sọc màu kiểu da hổ nhưng không phải màu đen - cam mà phá cách với màu xanh - hồng. Hình tượng Hổ được coi là sinh vật biểu tượng của đất nước Hàn Quốc.

Các đường phối màu đen - không chỉ xuất hiện trên những sọc gợn sóng mà còn ở trên lưỡi gà và nhìn thấy ở cả mặt dưới của đế. Các cửa sổ Air trong suốt được làm với màu đen hoàn tạo ra sự đồng bộ trong thiết kế.

Các logo "the Swoosh" của Nike có thể được tìm thấy hạn chế ở sau gót và bên dưới đế giày. Phiên bản Air Max 95 độc đáo này sẽ được bán với giá 180 USD (khoảng 4,2 triệu đồng) và đã sẵn sàng mở bán ở Hàn Quốc.

Nếu bạn quan tâm đến dòng Air Max, Nike cũng mới ra mắt đôi Air Max 720 OBJ kết hợp cùng Odell Beckham Jr với thiết kế độc đáo.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Max 95 giày sneaker giày thể thao giày chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT