Quảng cáo

Nike công bố BST "Nike by You" cho phép người dùng tự thiết kế giày

Thứ sáu, 12/07/2019 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Thế hệ mới nhát của dòng Mercurial được Nike giới thiệu với những phiên bản tùy chỉnh theo các cầu thủ nổi tiếng trên khắp thế giới.

"Nike by You" là dự án tiếp theo của Nike nhằm quảng bá cho dòng giày đinh đá bóng đỉnh cao Mercurial Vapor 13 và Superfly 7 vừa mới ra mắt chủ nhật tuần trước.

Điểm đặc biệt của dự án này chính là việc Nike cho phép người mua có thể tùy chỉnh thiết kế của đôi giày theo sở thích cá nhân bao gồm lớp phủ trang trí, dây giày và màu của đế. Ngoài ra bạn cũng có thể in cả tên và câu slogan yêu thích của mình lên thân giày.

Tất cả việc tùy chỉnh này bạn có thể thực hiện thông qua việc đặt hàng trên trang chủ của Nike, thanh toán và Nike sẽ giao hàng tới tận tay cho bạn.

Để tạo cảm hứng cho khách hàng, Nike đã tung ra 9 phiên bản mẫu được phối màu theo phong cách riêng của những cầu thủ nổi tiếng hiện nay.

Những nhân vật được Nike lựa chọn là những cái tên nổi bật trong thời gian gần đây như đội trưởng của tuyển nữ Hoa Kỳ Tobin Heath người vừa giành cup vô địch World Cup nữ hay ngôi sao mới đầu quân cho Real Madrid - Eden Hazard.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Nike Mercurial Vapor 13 Sperfly 7 giày đinh giày đá bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT