Quảng cáo

Nike trình làng 2 mẫu Phantom VSN và VNM mới đen bóng siêu ngầu

Thứ tư, 10/07/2019 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi Phantom Vision và Venom mới nhất đã được Nike giới thiệu với vẻ ngoài đẹp hấp dẫn.

Phantom Vision và Phantom Venom được xem là cặp song sinh dành cho các cầu thủ phòng ngự. Chào mừng mùa giải 2019/20, Nike đã trang bị cho cặp đôi này một vẻ ngoài khá hấp dẫn.

Cả hai đều có màu đen toàn bộ kèm theo các chi tiết điểm nhấn với màu xanh chuối rực rỡ. Điểm khác biệt lớn nhất giữa hai mẫu giày này nằm ở thiết kế.

Nike Phantom Vision

Được coi là mẫu giày với thiết kế theo phong cách hiện đại, Nike Phantom Vision mang trên mình những công nghệ hiện đại nhất.

Thân giày được làm hoàn toàn từ những một tấm vải duy nhất bằng công nghệ dệt flyknit đem lại sự vừa vặn tối đa.

Cổ giày cao giúp ổn định mắt cá và chân trong khi di chuyển và tranh chấp bóng. Trên thân giày được phủ thêm một lớp vật liệu đặc biệt giúp đem lại khả năng chống chịu mọi loại thời tiết cho giày.

Điểm đặc biệt nhất của mẫu Phantom Vision mới nằm ở bộ dây buộc Ghost Lace ẩn bên dưới giúp bạn vừa buộc chắc giày lại vừa tránh việc bị tuột dây trong khi thi đấu.

Nike Phantom Venom

Khác biệt lớn nhất của Nike Phantom Venom là thiết kế cổ ngắn với thân giày vật liệu tổng hợp. Mẫu giày này đem đến cảm giác tối toàn bộ với rất ít các chi tiết điểm nhấn màu xanh nõn chuối.

Phần xỏ dây được thiết kế lệch giúp buộc dây chặt và gọn ghẽ hơn.

Cả hai mẫu giày này đều đã có sẵn trên kệ với mức giá 275 đô la Mỹ (6,4 triệu đồng) cho mẫu Phantom Vision và 250 đô la Mỹ (5,8 triệu đồng) cho Phantom Venom.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Phantom Vision Phantom Venom giày đá bóng giày đinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT