Quảng cáo

Liverpool ra mắt BST đồ thể thao xuân hè gợi nhớ lịch sử

Thứ tư, 04/03/2020 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool vừa cho ra mắt BST đồ thể thao xuân hè theo xu hướng cổ điển gợi nhớ đến chức vô địch FA Cup mùa giải 1991/92.

Mặc dù đang gặp phải những khó khăn khi liên tiếp thất bại trong 3 trận đấu gần nhất nhưng Liverpool vẫn không quên ra mắt BST đồ thể thao mới phục vụ người hâm mộ.

Theo đó, BST mới ra mắt trong mùa xuân - hè của Liverpool được lấy cảm hứng từ một trong những chiếc áo đấu họ mặc trong thập niên 90. Các món đồ trong bộ sưu tập gồm áo dài tay, áo phông và áo khoác Jacket.

Tấ cả đều được phối với bảng màu gồm trắng, xanh dương và đen. Trong đó, màu xanh dương được coi là chủ đạo. Các mảng màu được phối xen kẽ tạo nên chất thể thao mạnh mẽ và phóng khoáng.

Logo đặc trưng của "Lữ đoàn đỏ" lại được thể hiện theo phong cách đơn sắc mới mẻ trên nền của những bộ đồ mới. Những bộ đồ thể thao mới của Liverpool khá đầy đủ để mặc khi chơi thể thao, mặc ở nhà hoặc đơn giản là mặc để xuống phố.

Hiện tại, người dùng có thể tìm mua bộ sưu tập đồ thể thao mới của Liverpool trên trang chủ của câu lạc bộ với giá từ 25 -35 Bảng Anh

>> Xem thêm: Áo đấu 2020/21 của MU có kẻ sọc lạ mắt

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool áo đá bóng áo đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT