Quảng cáo

Lining ra mắt giày có đệm carbon độc đáo

Thứ năm, 13/08/2020 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Li-ning Twin Carbon Plates là mẫu giày chạy bộ mới với công nghệ 2 lớp đệm carbon xếp chồng khá độc đáo.

Mới đây hỉnh ảnh được cho là của đôi Li-ning Twin Carbon Plates đã nhận được sự chú ý lớn của giới chạy bộ. Đây là đôi giày thứ 2 của Li-ning sở hữu đệm giày bằng đĩa đệm Carbon.

Giày chạy bộ với đệm Carbon đang là xu hướng trong ngành công nghiệp sản xuất giày chạy bộ. Những đôi giày với đĩa đệm Carbon được cho là sẽ tạo ra khả năng ổn định và phản hồi năng lượng tốt giúp người mang có thể chạy nhanh hơn.

Trong số những đôi giày chạy có đĩa đệm Carbon, Nike hiện đang dẫn đầu thị trường với các phiên bản Vaporfly 4%, Next% và mới nhất là Alphafly Next%. Những đôi giày đệm carbon của Nike gần như độc chiếm các vị trí cao nhất trong các cuộc đua Marathon.

Tiềm năng của các đôi giày với đệm Carbon đã khiến các hãng không thể đứng nhìn và Li-ning từ sớm cũng đã phát triển giày cùng với Hoka One One, Asics, Brooks và Adidas.

Phiên bản giày chạy với đĩa đệm carbon mới của Li-ning nổi bật với đĩa đệm carbon đôi. Mặc dù hãng đồ thể thao đến từ Trung Quốc chưa chính thức giới thiệu, tuy nhiên những hình ảnh rò rỉ cho thấy nó giống như có 2 miếng carbon xếp chồng tạo thành khối hình bầu dục chính giữa bàn chân.

Cùng với đó, xung quanh giày giống như được bao phủ bằng những lớp bọt xốp làm nhiệm vụ giảm chấn động. Những lớp đệm carbon cũng được để lộ ra với các vân khá nổi bật. Đây là điểm khác biệt của Li-ning so với các thương hiệu khác.

Dự kiến Li-ning Twin Carbon Plates sẽ ra mắt vào ngày 15/8 tới. Giá bán của đôi giày này hiện chưa được tiết lộ.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Li-ning Twin Carbon Plates Lining giày đệm carbon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT