Quảng cáo

Jürgen Klopp trở thành đại sứ mới của Adidas

Thứ tư, 09/09/2020 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Trong một thông báo mới nhất, Adidas xác nhận Jürgen Klopp là một đại sứ thương hiệu của mình trong khi đội bóng mà ông dẫn dắt đang được tài trợ bởi Nike.

Thông tin vừa được Adidas xác nhận là một trong điều được giữ kín nhất trong suốt thời gian qua. Theo Adidas, HLV Jürgen Klopp sẽ trở thành một đại sứ thương hiệu toàn cầu của họ.

Jürgen Klopp sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của Adidas
Jürgen Klopp sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của Adidas

Các báo cáo từ tháng 8 đã cho biết mặc dù Liverpool bắt đầu mối quan hệ mới cùng Nike nhưng huấn luyện viên trưởng của Lữ Đoàn Đỏ có vẻ sẽ hợp tác cùng Adidas - đối thủ lớn nhất của Nike.

Jürgen Klopp sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của Adidas
Dù mặc cả "cây" đồ của Nike nhưng HLV Jürgen Klopp vẫn mang trên chân sneaker của Adidas.

Kể từ tháng 8, trong những lần ra sân kể cả các buổi tập, HLV Jürgen Klopp thường xuyên mang những đôi giày Adidas đã gần như gián tiếp xác nhận sự hợp tác.

Jürgen Klopp sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của Adidas
HLV Jürgen Klopp mang trên chân đôi Adidas X da cổ điển.

"Jürgen Klopp và thương hiệu adidas đều có chung niềm đam mê không điều kiện với bóng đá và theo đuổi sự vượt trội. Bất chấp thành công của mình, ông ấy luôn tỏ ra nghiêm túc và không bao giờ đánh mất những điều quan trọng trong cuộc sống. Chúng tôi rất tự hào về mối quan hệ hợp tác này".  Giám đốc điều hành Adidas Kasper Rorsted cho biết.

Về phía mình, HLV Jürgen Klopp cũng chia sẻ: "Tôi luôn là một fan hâm mộ lớn của "ba gạch". "Đối với tôi, thương hiệu adidas là hiện thân của một truyền thống lâu đời và sâu xa trong thể thao. Tôi rất mong đợi sự hợp tác trong tương lai".

Pep Guardiola đang là đại sứ của Puma
Pep Guardiola người đang là một đại sứ thương hiệu cho Puma.

Với việc trở thành một đại sứ của Adidas, Jürgen Klopp sẽ tiếp bước giống như người đồng nghiệp Pep Guardiola người đang là một đại sứ thương hiệu cho Puma.

Pep Guardiola vừa làm huấn luyện vừa làm thêm người mẫu cho PUMA

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Jürgen Klopp Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT