Quảng cáo

Mourinho mang đồ Adidas bất chấp Tottenham do Nike tài trợ

Thứ ba, 26/11/2019 11:16 AM (GMT+7)
A A+

HLV mới của Tottenham tiếp tục duy trì hình ảnh như một đại sứ thương hiệu cho Adidas.

Việc HLV Jose Mourinho cầm quân tại Tottenham không chỉ gây sốc với giới đá bóng và còn cả về mặt thương mại.

Người đặc biệt được là đại sứ thương hiệu của Adidas trong 15 năm nay. Hợp đồng giữa hai bên trị gía 200 ngàn Bảng Anh một mùa. Trong khi đó, Tottenham lại là một đội bóng được tài trợ bởi Nike với hợp đồng 15 năm từ 2018. Chính vì vậy, khi về với Tottenham, "người đặc biệt" được cho là sẽ phải từ bỏ vai trò quảng bá cho Adidas.

Nhưng thực tế, trong các buổi tập và ra sân gần đây, dù phải ra sân với áo đồng phục Nike của Tottenham nhưng Jose Mourinho vẫn mang trên chân đôi giày đinh Predator mang tính biểu tượng của Adidas.

Đây là một điều khá kỳ lạ. Kể từ khi rời Inter Milan vào năm 2010, các đội bóng Jose Mourinho nắm quyền quản lý đều do Adidas tài trợ. Chưa lần nào "người đặc biệt" phải làm việc cùng với một đội bóng do Nike tài trợ.

Thông thường các HLV trưởng của đội bóng thường có hợp đồng tài trợ đi kèm với nhà tài trợ chính của đội. Điều này sẽ thống nhất được việc quảng bá cho thương hiệu tài trợ. Những trường hợp như Pep Guardiola quảng bá cho Puma hay Jurgen Klopp quảng bá cho New Balance đều giống như vậy.

Theo tờ Athletic, điều này là do "người đặc biệt" đã được đối xử đặc biệt để làm việc với cả hai thương hiệu. Bởi khi là HLV trưởng, Jose Mourinho sẽ có quyền cho phép hoặc không cho phép các cầu thủ của mình và cả đội bóng tham gia các chiến dịch quảng cáo cùng Nike.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Jose Mourinho Adidas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo