Quảng cáo

Hé lộ phiên bản Nike Kobe 5 Protro Lý Tiểu Long độc đáo

Thứ năm, 14/05/2020 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Một mẫu Sneaker theo chủ đề về ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long có thể sẽ sớm xuất hiện trên thị trường.

Một thiết kế được cho là đôi giày Nike Kobe 5 Protro phiên bản đặc biệt kỷ niệm Lý Tiểu Long mới đây đã xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo những hình ảnh được chia sẻ bởi Sneakernews, đôi giày sở hữu lớp nền cơ sở màu trắng xen kẽ là những chi tiết màu đen bóng. Thiết kế này dễ tạo sự liên tưởng đến bộ quần áo đen trắng mà Lý Tiểu Long sử dụng trong bộ phim Long Tranh - Hổ Đấu ra mắt vào năm 1973.

Đôi giày vẫn có sự xuất hiện logo cá nhân của cố vận động viên Kobe Bryant. Trên thân giày, xuất hiện vết cào màu đỏ. Có thể thấy vết cào này được gợi cảm hứng từ hình ảnh của Lý Tiểu Long trong bộ phim.

Một số dấu ấn của danh thủ Kobe Bryant cũng xuất hiện trên thân giày như chữ ký sau gót và một miếng vải màu vàng tượng trưng cho Los Angeles Lakers nơi Kobe gắn bó trong suốt sự nghiệp.

Nike đã tạm dừng ra mắt dòng giày Kobe sau sự qua đời đột ngột của Kobe Bryant hồi tháng 1. Tuy nhiên sự xuất hiện của phiên bản Nike Kobe 5 Protro đặc biệt này có thể hé lộ về một sự tái phát hành trong tương lai của một trong những dòng giày bóng rổ được yêu thích nhất.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Kobe 5 Protro Lý Tiểu Long giày sneaker giày thể thao giày bóng rổ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT