Quảng cáo

Gucci gây sốt với Sneaker chuột Mickey

Thứ bảy, 04/01/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Những đôi giày thể thao của Gucci được kết hợp cùng với nhân vật chuột Mickey tạo nên vẻ ngoài mới lạ.

Hôm nay, Disney và Gucci bất ngờ tung ra sản phẩm đầu tiên trong sự hợp tác giữa hai công ty dường như không có sự liên quan. Theo thông tin được công bố, những sản phẩm trong bộ sưu tập giày của Gucci và Disney sẽ hướng đến dịp Tết Nguyên Đán ở châu Á.

Ba đôi giày được lựa chọn cho sự hợp tác đình đám này là Rhyton, Ace và một đôi Slip-on. Cả ba sẽ được trang trí với hình ảnh của chuột Mickey. Ý nghĩa của sự hợp tác này rất đơn giản bởi năm tới là năm chuột theo Âm lịch và hình ảnh chuột Mickey là sự thể hiện không thể phù hợp hơn.

Đôi đầu tiên trong bộ sưu tập mà mẫu Sneaker Rhyton đi kèm với màu ngà voi đặc chưng của Gucci. Đôi giày nổi bật với kiểu dàng khỏe khoắn và thể thao nhưng vẫn đậm chất thời trang.

Nếu người dùng thích sự đơn giản và gọn gàng có thể xem xét lựa chọn đôi sneaker Ace với hai phiên bản một bằng da với màu ngà voi và một bằng vải GG huyền thoại của Gucci.

Đôi giày cuối cùng trong bộ sưu tập là một đôi slip-on in rất nhiều hình chuột Mickey trên nên vải GG sang chảnh.

Theo Hyperbeast, giá bán của những đôi giày trong bộ sưu tập sẽ nằm trong khoảng từ 370 USD cho đến 890 USD. Đây thực sự là một mức giá xứng tầm với một thương hiệu thời trang cao cấp như Gucci.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gucci Mickey giày thể thao giày sneaker Rhyton Ace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT